Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Kiều Loan thấy thú vị khi giống diễn viên hài Mạc Văn Khoa

Á hậu Kiều Loan bất ngờ nhưng thấy thú vị khi có độc giả nhận xét cô có gương mặt giống diễn viên hài Mạc Văn Khoa.

Chiều 6/8, top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 có buổi giao lưu trực tuyến với độc giả của Zing.vn. Trong đó, Á hậu 1 Nguyễn Hà Kiều Loan đã trả lời những câu hỏi về cảm xúc sau cuộc thi, sở thích, niềm đam mê và định hướng của cô trong tương lai. 

Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 1
Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 rạng rỡ trong buổi giao lưu với độc giả Zing.vn chiều 6/8. 

"Tôi không có thần thái của hoa hậu" 

- Kiều Loan lo lắng điều gì nhất khi sau một đêm, bạn đã trở thành Á hậu Thế giới Việt Nam 2019?

- Điều tôi lo lắng nhất là phải chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế sắp tới để có kết quả thật tốt. Để hoàn thành trọng trách của mình, tôi cần chuyên tâm hơn về việc trau dồi kiến thức xã hội, kiến thức thế giới, cách đi đứng cũng như cử chỉ trong giao tiếp. 

-  Kỷ niệm đặc biệt nhất đối với bạn trong suốt thời gian tham gia cuộc thi?

- Kỷ niệm đáng nhớ nhất của tôi là giây phút lọt vào top 10 nhưng lại là người được gọi tên cuối cùng. Lúc đó, tôi tưởng mình không lọt top. Vì vốn tôi đặt mục tiêu phải lọt top 10, nên giây phút được gọi tên cuối cùng khiến tôi hơi lo.

- Rất gần với ngôi vị hoa hậu, Kiều Loan tự đánh giá mình thiếu gì để chạm tay vào chiếc vương miện danh giá?

- Tôi cảm thấy mình thiếu nhiều điều để trở thành hoa hậu. Từ vòng sơ khảo, tôi đã nhận được rất nhiều bình luận chê bai nhan sắc, cho rằng nếu tôi có đoạt giải cũng chỉ được á hậu thôi.

Tôi cũng không nghĩ mình có nét hay thần thái nào của hoa hậu. Vì vậy, tôi cảm thấy được danh hiệu đang sở hữu đã là thành công lớn rồi.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 2
Kiều Loan phủ nhận tin đồn được ưu ái tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Vì là người con của "chủ nhà" Đà Nẵng - nơi tổ chức Miss World Vietnam 2019, nên bạn không tránh khỏi những tin đồn được ưu ái?

- Thực ra, tôi quê ở Quảng Nam, không phải Đà Nẵng như mọi người nói. Đây là một cuộc thi công khai, được ưu ái hay không khán giả đều có thể chứng kiến. Tất cả các bạn thí sinh trong cuộc thi đều được tạo điều kiện như nhau, nên tôi nghĩ ai cố gắng hơn người đó sẽ có thành quả cao hơn.

- Nhưng có ý kiến cho rằng Kiều Loan không phải chọn lựa phù hợp để dự thi quốc tế sắp tới. Bạn nghĩ sao?

- Tôi nghĩ nếu buộc phải có gương mặt phù hợp với tiêu chuẩn nào đó thì thí sinh các cuộc thi sẽ bị trùng lặp. Vì vậy, tôi cho rằng sự khác lạ có thể mang tới luồng gió mới cho cuộc thi. Và biết đâu điều đó sẽ để lại ấn tượng tốt với khán giả.

Chưa có dịp đi chơi riêng với Thùy Linh và Tường San

- Ấn tượng của bạn trong lần đầu gặp gỡ Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu 2 Nguyễn Tường San?

- Lúc mới gặp 2 bạn, tôi ấn tượng vì Thùy Linh cao quá. Bạn ấy cũng là người điềm đạm, luôn cẩn trọng trong từng lời nói. Còn với Tường San, bạn đẹp, kiêu sa và rất đài các. 

Về sau, khi đã ở lâu cùng nhau thì tôi mới biết Thùy Linh sợ béo, luôn giữ bản thân theo những quy chuẩn nhất định. Còn San cực kỳ hiền và nhỏ nhẹ. Ba chúng tôi có chung sở thích ăn uống. Chúng tôi chưa có dịp nào "trốn" đi ăn riêng cùng nhau nhưng sau này chắc chắn sẽ có.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 3
Kiều Loan trở nên thân thiết với Thùy Linh và Tường San hơn sau cuộc thi. 

- Nhiều khán giả nhận xét hàm răng của bạn chưa đều, kém xinh, bạn có nghĩ đến việc chỉnh sửa? 

- Có chứ. Tôi dự định chỉnh sửa răng dần dần để có ngoại hình đẹp nhất tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm nay. Tôi thừa nhận răng là điểm khiến tôi tự ti nhất ở bản thân mình.

- Ngoài vấn đề trên, còn điều gì bạn thấy thiếu tự tin?

- Tôi không tự tin nhất là khi thiếu mục đích và động lực để thực hiện một công việc nào đó. Khi ấy, tôi sợ mình sẽ làm không tốt. Và tôi xem gia đình là điều quan trọng nhất. Mọi điều tôi có và đạt được ngày hôm nay đều nhờ gia đình ủng hộ, động viên.

Muốn được song ca với Sơn Tùng M-TP 

- Kiều Loan có nhan sắc, giọng hát tốt. Với những thế mạnh trên, bạn có dự định tham gia showbiz?

- Về chuyện này, tôi nghĩ là sẽ được quyết định sau khi tôi dự thi xong Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Tôi cũng có dự định thử sức ở lĩnh vực ca hát, nên việc lấn sân showbiz cần có thời gian để chuẩn bị. Sau khi hoàn thành 2 năm nhiệm kỳ, tôi sẽ tập trung hơn vào kế hoạch này.

- Kiều Loan có thần tượng ca sĩ nào không? Nếu có, bạn muốn được hát chung với ai?

- Nếu là nam thì tôi thích Sơn Tùng M-TP vì tài năng và phong cách mới lạ, cũng như cách anh ấy vượt qua scandal, điều tiếng trong cuộc sống để trở thành nghệ sĩ lớn. Đó là những gì tôi quý mến ở Sơn Tùng. 

- Về nữ ca sĩ, tôi thích Mỹ Tâm. Chị Mỹ Tâm thân thiện, giản dị và có giọng hát ấn tượng. Tôi thích cả 2 không chỉ vì tài năng mà còn bởi phong cách sống. Nếu có cơ hội, tôi mong được hát chung với cả 2 thần tượng của mình. Khi ấy sẽ rất tuyệt vời.

- Bạn nghĩ sao về việc bị nói có khuôn mặt giống diễn viên hài Mạc Văn Khoa?

- Tôi biết anh ấy là một diễn viên hài và luôn mang niềm vui cho mọi người. Nếu khuôn mặt tôi cũng mang tới niềm vui như Mạc Văn Khoa thì tôi thấy cũng thú vị.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 4
Kiều Loan cho biết cô bất ngờ khi được nhận xét có gương mặt giống diễn viên hài Mạc Văn Khoa.

- Mục tiêu của Kiều Loan trong tương lai và gần nhất là tại Miss Grand International 2019 là gì?

- Tôi hy vọng bản thân sẽ tốt nghiệp đại học đúng hạn, không bảo lưu hay nợ môn nào. Ngoài ra, tôi hy vọng mình hoàn thành tốt nhiệm kỳ á hậu và đủ khả năng chăm lo cho gia đình.

- Còn với Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, tôi chưa thực sự nắm rõ tính chất cuộc thi nên không vội đặt mục tiêu. Nhưng tôi cũng muốn được như Á hậu Phương Nga lọt vào top cao nên sẽ cố gắng học hỏi kinh nghiệm của chị. Tôi không quá áp lực vì tôi cho rằng chỉ cần cố gắng hết sức là ổn.

Hoa hậu Thùy Linh: ‘Tôi sẽ theo đuổi nghệ thuật, trở thành người mẫu’

Hoa hậu Lương Thùy Linh cùng 2 á hậu trả lời thẳng thắn những câu hỏi khó của độc giả về nhan sắc gây tranh cãi, trí tuệ cần có và cả "gia thế khủng" đang gây chú ý.








Nhóm PV

Ảnh: Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm