Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Thùy Linh: ‘Tôi sẽ theo đuổi nghệ thuật, trở thành người mẫu’

Hoa hậu Lương Thùy Linh cùng 2 á hậu trả lời thẳng thắn những câu hỏi khó của độc giả về nhan sắc gây tranh cãi, trí tuệ cần có và cả "gia thế khủng" đang gây chú ý.

Hoa hậu Lương Thùy Linh cùng hai á hậu rạng rỡ khi xuất hiện Hoa hậu Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh cùng hai á hậu đến tòa soạn Zing.vn để giao lưu cùng độc giả.
Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 1

  • 2019-08-06 14:00+0700
Đặt câu hỏi

Tự động cập nhật sau 30 giây

  • Bạn Minh Trương hỏi:

    Sau khi đã trở thành hoa hậu, bạn có dự định lấn sân sang showbiz trong một vai trò mới - ca sĩ, diễn viên hay người mẫu thời trang chẳng hạn?

    Hoa hậu Lương Thùy Linh

    Sau khi trở thành hoa hậu, tôi nghĩ mình phải hoàn thành sứ mệnh trong 2 năm. Bên cạnh đó, tôi cũng sẽ lan toả những điều tốt đẹp đến cộng đồng. Từ bé, tôi đã có ước mơ trở thành người mẫu vì vậy sau 2 năm thực hiện nhiệm kỳ, tôi sẽ tiếp tục theo con đường nghệ thuật, làm người mẫu thời trang. Ngoài ra, tôi cũng sẽ phải tìm cách cân bằng giữa gia đình, công việc và học tập. Trong thời buổi này, nếu không có kiến thức thì sẽ bị tụt hậu, đào thải nhanh.

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 2

  • Bạn Thảo hỏi:

    Á hậu Kiều Loan có kỷ niệm gì đặc biệt trong suốt thời gian chuẩn bị và trong khi thi cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam không?

    Kỷ niệm đáng nhớ nhất của tôi là giây phút lọt vào top 10 nhưng lại là người được gọi tên cuối cùng. Lúc đó, tôi tưởng mình không lọt top. Vì vốn tôi đặt mục tiêu phải lọt top 10, nên giây phút được gọi tên cuối cùng khiến tôi hơi lo. 

     

  • Bạn Ngọc hỏi:

    Á hậu Kiều Loan có hàm răng chưa đều, bạn đã nghĩ đến việc chỉnh sửa? 

    Tôi dự định chỉnh sửa hàm răng dần dần để có ngoại hình đẹp nhất để tới với cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019. Hàm răng cũng là điểm khiến tôi tự ti nhất ở bản thân mình. 

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 3

  • Bạn Thảo hỏi:

    Trước khi dự thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm nay, bạn có đặt mục tiêu gì cho mình không và cảm xúc của bạn khi biết mình đạt được danh hiệu á hậu 1? 

    Trước khi tham gia tôi đặt mục tiêu lọt vào top 10 và đạt giải phụ về tài năng. Danh hiệu á hậu 1 là ngoài sự mong đợi của tôi. Bên cạnh việc bất ngờ, tôi cũng nhanh chóng vạch ra cho mình những việc phải làm trong tương lai. 

  • Bạn Minh Trương hỏi:

    Tường San xinh đẹp, nhưng tôi thấy vẻ đẹp của bạn giống Hà Tăng, Hà Trúc và Helly Tống. Bạn có ngại bị so sánh với những nhân vật vừa được nhắc tên không?

    Tường San

    Thực sự khi tôi nghe câu hỏi thì tôi rất bất ngờ. Đến hiện tại, tôi ít nghe thấy có người nhận xét tôi giống Hà Tăng và Tống. Tôi rất hâm mộ các chị vì phong cách sống và vẻ đẹp của các chị. Bản thân tôi cũng cần nỗ lực để có thể thành công như các chị đồng thời bản thân tôi cũng muốn mang tới cho công chúng mang một làn gió, màu sắc khác biệt của bạn trẻ 10X. 

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 4

  • Bạn Minh Trương hỏi:

    Nhiều người bất ngờ trước giọng hát hay, luyến láy chuyên nghiệp của bạn. Trong tương lai, Kiều Loan có dự định theo đuổi sự nghiệp cầm mic hay không?

    Tôi từng có ước mơ làm ca sĩ. Sau khi hoàn thành cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, tới thời điểm thích hợp tôi có thể thử sức ở lĩnh vực này. 

  • Bạn Nguyễn Hồng Sơn hỏi:

    Loan là người có thời gian chuẩn bị ngắn nhất so với Linh và San. Theo bạn, tiêu chí của một hoa hậu hòa bình thế giới là gì? Và đâu là điểm hạn chế bạn cần hoàn thiện khi đến với cuộc thi Hoa hậu Hòa bình?

    Tôi nghĩ tiêu chuẩn cần thiết là phải có khí chất của một nữ hoàng sắc đẹp, phải nắm bắt được các vấn đề về hòa bình, vấn đề xã hội các quốc gia trên thế giới. Hoa hậu cần phải có đủ kiến thức cả về mặt sách vở cũng như kiến thức xã hội và những kỹ năng mềm cần thiết trên sàn diễn. 

    Vì vừa đăng quang nên tôi còn nhiều điểm hạn chế, ví dụ như thân hình chưa đẹp, kiến thức về thế giới chưa phong phú, khả năng ngoại ngữ chưa thực sự tốt như tôi kỳ vọng. 

  • Bạn Minh Trương hỏi:

    Nhiều người cho rằng vị trí á hậu 1 nên thuộc về Tường San. Vậy theo bạn, bạn thấy bản thân xứng đáng hơn Tường San ở điểm nào cho ngôi vị này?

    Tôi cho rằng điểm hơn của mình là phù hợp với tiêu chí chương trình đưa ra hơn Tường San. Mỗi danh hiệu đều có một tiêu chí riêng, tôi đã nhận được danh hiệu này chứng tỏ tôi phải phù hợp hơn những người khác. 

  • Bạn Thảo Trang hỏi:

    Tường San có nghĩ là do hạn chế chiều cao nên chị không đăng quang hoa hậu không?

    Á hậu Tường San

    San nghĩ đây cũng là một lý do khiến tôi chưa chinh phục được ngôi vị hoa hậu. Bên cạnh đó, tôi còn thiếu một chút may mắn. Chưa kể, cuộc thi có nhiều thí sinh xuất sắc, đặc biệt là Thùy Linh đã hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành hoa hậu. 

    Khi tôi được gọi tên trong top 5, tôi đã cảm thấy hạnh phúc. Đến khi trở thành á hậu, cảm xúc của tôi thực sự vỡ òa và có chút tự hào vì những nỗ lực của bản thân đã được đền đáp. Bản thân tôi ban đầu chỉ hy vọng lọt top 10 do đó việc trở thành á hậu đã nằm ngoài dự đoán của tôi. 

  • Bạn Lan Anh hỏi:

    Sự khác biệt giữa Tường San khi là á hậu và nữ sinh là gì. Có điều gì khiến bạn bất ngờ sau khi trở thành á hậu không? 

    Á hậu Tường San

    Khi là nữ sinh, tôi có thể thoải mái đi khắp nơi, gặp gỡ bạn bè. Khi là Á hậu, tôi phải chỉn chu hơn về hình ảnh. Tôi phải xây dựng hình ảnh chỉn chu hơn khi gặp gỡ mọi người.

    Điều khiến tôi bỡ ngỡ đó là phải làm quen với lịch làm việc liên tục. Chưa kịp gỡ mặt, ăn mừng mọi người thì cả 3 chúng tôi phải bắt đầu với công việc. 

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 5

  • Bạn Trân Nguyễn hỏi:

    Những lúc nào bạn cảm thấy mình thiếu tự tin nhất? Điều gì là quan trọng nhất trong cuộc sống của bạn? 

    Điều quan trọng nhất với tôi là gia đình. Mọi điều tôi có và tôi đạt được hôm nay đều nhờ gia đình ủng hộ, động viên. 

    Thời điểm tôi thấy thiếu tự tin nhất là khi thiếu mục đích và động lực để thực hiện một công việc nào đó. Khi ấy, tôi sợ mình sẽ làm không tốt.

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 6

  • Bạn Trân Nguyễn hỏi:

    Sau niềm vui trở thành á hậu 1, điều Kiều Loan lo lắng là gì? 

     

    Điều lo lắng nhất của tôi phải chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế để có kết quả thật tốt.

  • Bạn hoàng thảo hỏi:

    Không biết Kiều Loan có thần tượng ca sĩ nào không? Bạn có mong muốn hát chung với ai không?

    Nếu nam ca sĩ tôi thích Sơn Tùng M-TP vì tài năng và phong cách mới lạ. Cách anh vượt qua mọi scandal, điều tiếng để vươn lên trở thành nghệ sĩ lớn khiến tôi yêu mến. Về nữ ca sĩ, tôi thích Mỹ Tâm. Chị Mỹ Tâm thân thiện, giản dị và có giọng hát ấn tượng. Tôi thích cả hai không chỉ vì tài năng mà còn vì phong cách sống. 

    Tôi mong có cơ hội được hát chung với cả hai thần tượng của mình. Điều đó sẽ rất tuyệt vời. 

  • Bạn Lưu Trung hỏi:

    Mục tiêu, hình tượng muốn hướng tới trong 5 năm tới của Kiều Loan là gì?

    Tôi hy vọng đó đã tốt nghiệp đại học, không cần bảo lưu hay nợ bất kỳ môn nào. (Cười)

    Và tôi mong mình đã hoàn thành tốt nhiệm kỳ á hậu, đồng thời nhận được sự công nhận của tất cả mọi người. Tôi cũng mong mình đủ khả năng để chăm lo cho gia đình. 

  • Bạn Nguyễn Thái Hà Thanh hỏi:

    Trước đây, bạn có vẻ khá ưa chuộng phong cách thanh lịch, nữ tính, vậy sau một khoảng thời gian duy trì hình tượng kiêu sa lộng lẫy trong MWV, phong cách của bạn có những điểm đổi mới nào không?

    Tôi sẽ kết hợp cả thanh lịch và kiêu sa vì mãi theo đuổi một phong cách thời trang sẽ gây ra cảm giác nhàm chán. Vì còn trẻ nên tôi luôn muốn thay đổi hình ảnh bản thân. 

  • Bạn Lam Anh hỏi:

    Tường San chuẩn bị như thế nào cho cuộc thi quốc tế sắp tới?

    Á hậu Tường San

    Để chuẩn bị cuộc thi quốc tế, tôi phải tập luyện thêm kỹ năng catwalk, ứng xử bằng tiếng Anh và đồng hành cùng BTC để cải thiện vóc dáng với hy vọng đạt được thành tích tốt trong cuộc thi sắp tới.

    Hiện tại, tôi đang hoàn thành các lịch trình do BTC sắp xếp. Ngay khi kết thúc, chúng tôi sẽ bước vào tập luyện cho hoạt động sắp tới. 

  • Bạn Minh Anh hỏi:

    Tại sao Kiều Loan chưa mở công khai tài khoản Instagram cho người hâm mộ theo dõi mình

    Trước tới nay tôi luôn để tài khoản ở chế độ riêng tư vì không thích cảm giác phơi bày cuộc sống với nhiều người. Nhưng hiện nay tôi vừa mới đặt tài khoản ở chế độ công khai rồi. 

     

  • Bạn Trân Lam hỏi:

    Cuộc sống của chị thay đổi như thế nào trước và sau khi đăng quang?

    Hoa hậu Lương Thùy Linh

    Trước khi đăng quang, cuộc sống của tôi cũng như bao cô sinh viên khác. Hàng ngày, tôi tất bật với việc học và làm thêm. Sau khi đăng quang, tôi đi theo lịch trình của BTC bao gồm những hoạt động như họp báo, quay phim, chụp hình và thực hiện các dự án nhân ái. Sự bận rộn này, ban đầu cũng khá mới lạ với tôi nhưng hiện giờ tôi đang cố gắng thích nghi với cuộc sống mới, cân bằng giữa học tập và công việc.

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 7

  • Bạn Aerie hỏi:

    Á hậu Kiều Loan nghĩ sao về việc bị nói có khuôn mặt giống diễn viên hài Mạc Văn Khoa?

    Tôi biết anh ấy là một diễn viên hài và luôn mang niềm vui cho mọi người. Nếu khuôn mặt tôi cũng mang tới niềm vui như Mạc Văn Khoa thì tôi thấy cũng thú vị. Thú thực thì lần đầu tiên tôi nghe thấy chuyện này. 

  • Bạn Ánh Minh hỏi:

    Trong điều kiện của gia đình, Thuỳ Linh có thể có cuộc sống sinh viên thoải mái, sang chảnh, nhưng tại sao chị lựa chọn sống giản dị trong căn phòng thuê 20 m2?

    Hoa hậu Lương Thùy Linh

    Thực ra, từ bé bố mẹ đã hướng cho tôi cuộc sống giản dị. Thực tế, điều kiện nhà tôi cũng bình thường, không phải muốn gì cũng được. Bố mẹ cũng mong tôi muốn mình trưởng thành sớm hơn nên trong thời gian đi học đại học có đi làm thêm, để có thể chi trả cho những khoản mình thích mà không cần phải xin bố mẹ. Tôi đi làm thêm ngay sau 1 tháng vào học đại học Ngoại thương. Thu nhập không quá nhiều nhưng rất vui và tự hào về bản thân khi 18 tuổi đã kiếm được tiền, chi trả cho những sở thích của mình.

  • Bạn Anh Đức hỏi:

    Cuộc sống sinh viên trong căn phòng 20 m2 của Thuỳ Linh như thế nào?

    Hoa hậu Lương Thùy Linh

    Tôi ở cùng căn phòng 20 m2 với 2 người bạn cùng trường. Căn phòng tuy nhỏ bé nhưng cả 3 sống vui vẻ, đoàn kết với nhau. Có bất kỳ khó khăn gì, chúng tôi đều chia sẻ, cùng nhau vượt qua. Cuộc sống xa bố mẹ nên tôi và bạn phải tự làm mọi việc từ nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa. Ban đầu, tôi thấy khó khăn khi mới bắt đầu tự lập nhưng sau đó chúng tôi quen hơn với cuộc sống tự lập, biết cách cân bằng giữa việc học và làm thêm, dọn dẹp nhà cửa. Tôi nghĩ đây là cơ hội lớn rèn luyện cho bản thân tính tự lập. Trước đây, ở nhà mọi việc của tôi đều có bố mẹ chăm lo. 

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 8
     

  • Bạn Thảo hỏi:

    Mục tiêu của Á hậu Kiều Loan trong tương lai và gần nhất là cuộc thi Miss Grand International là gì?

    Mục tiêu tương lai của tôi là hoàn thành tốt nhiệm kỳ á hậu của mình. Trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International), tôi chưa thực sự nắm rõ tính chất cuộc thi nên chưa vội đặt mục tiêu. Khi đã tìm hiểu kỹ hơn tôi mới đặt mục tiêu cho mình. Tôi cũng muốn được như Á hậu Phương Nga lọt vào top cao nên sẽ cố gắng học hỏi các kinh nghiệm của chị. Nhưng tôi không quá áp lực vì tôi cho rằng chỉ cần cố gắng hết sức là ổn, không cần phải đặt mục tiêu quá cụ thể. 

     

  • Bạn Hồng Hạnh hỏi:

    Với số tiền thưởng lớn, chị dự định tự thưởng cho mình những món đồ gì?

    Hoa hậu Lương Thùy Linh

    Với số tiền thưởng, tôi định trích một phần làm từ thiện, một phần gửi về ủng hộ quê hương Cao Bằng để giúp cho sự phát triển của tỉnh nhà. Phần còn lại, tôi thích những món đồ đơn giản túi xách, giày. Bên cạnh đó, tôi cũng sẽ dành một khoản dành cho gia đình đi du lịch. Tôi và người thân đã có một khoảng thời gian dài không gặp nhau. Tôi muốn có một chuyến đi du lịch để cả gia đình gắn kết hơn. Đó như lời cảm ơn bố mẹ đã ủng hộ tôi đi thi.

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 9

  • Bạn Thảo hỏi:

    Sau khi đăng quang, nhiều ý kiến cho rằng Kiều Loan không phải gương mặt phù hợp để dự thi quốc tế thì bạn nghĩ sao về điều này?

    Tôi cho rằng nếu buộc phải có gương mặt phù hợp với tiêu chuẩn nào đó thì thí sinh các cuộc thi sẽ bị trùng lặp. Vì vậy, tôi cho rằng sự khác lạ có thể mang tới luồng gió mới cho cuộc thi. Và biết đâu điều đó sẽ để lại ấn tượng tốt với khán giả. 

  • Bạn Anh Dương hỏi:

    Nhiều người đẹp thường bị định kiến là chân dài, não ngắn. Thuỳ Linh đã bao giờ bị nhận xét như thế?

    Hoa hậu Lương Thùy Linh

    Tôi đã nghe những ý kiến phiến diện thế này. Tôi tin chắc với những nỗ lực của bản thân, không chỉ ở hành trình Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và những hoạt động đời thường của tôi thì mọi người sẽ không nghĩ như vậy. Nếu ai đó có nói tôi như vậy, tôi nghĩ mình không cần phản bác mà để thời gian trả lời. Tôi nghĩ mình không chỉ có nhan sắc mà còn có trí tuệ. Tôi tin rằng với những nỗ lực của mình thì đến một ngày nào đó, mọi người có định kiến cũng phải thay đổi suy nghĩ.

  • Bạn Nguyễn Hoàng hỏi:

    Trên trang cá nhân, có thông tin, hình ảnh nào chị cảm thấy xấu hổ và muốn xoá ngay?

    Hoa hậu Lương Thùy Linh

    Từ trước, bất cứ bức ảnh nào đăng trên mạng xã hội, tôi đều suy nghĩ kỹ, xem có gì phản cảm, đáng xấu hổ không. Vì vậy, trên trang cá nhân không có thông tin nào tôi xấu hổ và muốn xoá ngay. Sau khi đăng quang, tôi càng ý thức hơn về sự xuất hiện của mình trước công chúng, mọi hình ảnh từ đời thường đến trang mạng xã hội, tôi đều cần trau chuốt và cẩn trọng hơn.

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 10
     

  • Bạn Nguyễn Vân Sơn hỏi:

    Nhận xét nào của khán giả khiến chị cảm thấy khó chịu nhất?

    Hoa hậu Lương Thùy Linh

    Từ lúc đăng quang đến giờ, lịch trình bận, tôi ít có thời gian đọc bình luận của khán giả. Những nhận xét mang tính tiêu cực tôi cũng không nghĩ nhiều. Những nhận xét đó, giúp tôi biết được điểm yếu của mình ở đâu để có thể cải thiện. Theo tôi, hoa hậu có nhan sắc, trí tuệ và điểm đặc biệt hơn người khác mới đạt được vương miện. Nếu bị chê không xinh thì cũng thấy bình thường. Bởi ban giám khảo lựa chọn tôi thì chắc hẳn tôi có trí tuệ, những điểm đặc biệt khác.

  • Bạn Kiều Oanh hỏi:

    Tường San tự tin nhất về điểm nào trên cơ thể, chị có muốn thay đổi bộ phận nào không?

    Tường San

    Trên cơ thể, San tự tin nhất về mũi của mình bởi tôi may mắn thừa hưởng chiếc mũi của bố. Nhiều người cũng nghi ngờ tôi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng may mắn chưa qua chỉnh sửa tôi đã có được mũi đẹp như vậy. 

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 11

  • Bạn Trần Điệp hỏi:

    Chị sẽ phản ứng thế nào nếu khán giả nhận xét: “Hoa hậu chỉ đẹp khi không cười”.

    Hoa hậu Lương Thùy Linh

    Ở ngoài đời, khi chụp ảnh tôi thường có những biểu cảm lạnh lùng nên mọi người có thể không quen khi tôi cười. Với những nhận xét thế này, tôi nghĩ mình sẽ tập cười, tập diễn nhiều hơn để có hình ảnh duyên dáng hơn trước khán giả.

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 12

  • Bạn Hải Tú hỏi:

    KIều Loan có nhan sắc, có giọng hát, với những điều kiện trên bạn có dự định tham gia showbiz không?

    Mọi chuyện sẽ được quyết định sau khi tôi hoàn thành cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. (Cười). 

    Tôi cũng có dự định thử sức ở lĩnh vực ca hát, nên việc lấn sân showbiz cần có thời gian để chuẩn bị. Sau khi hoàn thành hai năm nhiệm kỳ, tôi sẽ tập trung hơn vào kế hoạch thử sức showbiz xem sao. 

  • Bạn Ái Kỳ hỏi:

    Vì là người con của nơi “chủ nhà” tổ chức Miss World Vietnam 2019, nên không tránh khỏi những tin đồn được ưu ái, Kiều Loan muốn phản hồi gì?

    Thực ra, tôi quê Quảng Nam, không phải Đà Nẵng. Đây là một cuộc thi công khai, được ưu ái hay không mọi người đều có thể chứng kiến. Tất cả các bạn thí sinh trong cuộc thi đều được tạo điều kiện như nhau, nên tôi nghĩ ai cố gắng hơn người đó sẽ có thành quả cao hơn. 

  • Bạn Phương Trà hỏi:

    Những thành tích trong học tập giúp Kiều Loan những gì trong việc thực hiện những trọng trách của ngôi vị Á hậu 1?

    Để hoàn thành tốt trọng trách của á hậu, tôi cần sự trợ giúp rất nhiều của những kiến thức có được từ việc học tập. Tôi cần chuyên tâm tu dưỡng đạo đức, trau dồi kiến thức xã hội, kiến thức thế giới... để đi thi. 

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 13

  • Bạn lam nguyen hỏi:

    Sau khi chị đăng quang, việc mẹ chị là giám đốc kho bạc bị lộ, điều này có làm chị bị áp lực trước những định kiến của cộng đồng mạng?

    Hoa hậu Lương Thùy Linh

    Thực ra, chức giám đốc kho bạc của mẹ không phải quá to tát lắm hay giúp tôi có vương miện hoa hậu. Vì vậy tôi không cảm thấy áp lực trước định kiến của cộng đồng mạng. Để thay đổi định kiến của họ thì ngày ngày tôi cố gắng, nỗ lực để mọi người thấy mình có được vương miện là nhờ thực lực, không phải nhờ bố mẹ. Bố mẹ chỉ là nguồn động lực để mình cố gắng. Mẹ tôi cũng xác định khi tôi đăng quang, cuộc sống của gia đình bị quan tâm, bàn tán. Mẹ đã chuẩn bị đón nhận và cùng với bố, em trai hỗ trợ, động viên tình thần để tôi vững vàng trong con đường sắp tới.

  • Bạn Thành Bùi hỏi:

    Tường San nghĩ mình thiếu sót những gì nên chưa thể trở thành hoa hậu?

    Tường San

    San nghĩ vì có nhiều thí sinh xuất sắc, đặc biệt Thùy Linh có chiều cao nổi bật, phù hợp tham gia các cuộc thi quốc tế. Bên cạnh đó, có thể San chưa đủ phong thái để trở thành một hoa hậu. 

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 14

  • Bạn Tương Linh hỏi:

    Trên FB, hình ảnh Thuỳ Linh khá giản dị, sau khi đăng quang chị có nghĩ mình cần thay đổi hình ảnh, phong cách?

    Hoa hậu Lương Thùy Linh

    Giản dị là phong cách mà bố mẹ đã hướng cho tôi từ lúc bé. Tuy gia đình thuộc dạng có điều kiện một chút nhưng bố mẹ chưa bao giờ cho mình mua hàng hiệu mà hướng tôi đến phong cách tối giản nhất có thể. Tôi nghĩ sau khi đăng quang, hình ảnh có phải trau chuốt hơn nhưng tôi vẫn giữ phong cách của Lương Thùy Linh trước đây. Có thể tham dự sự kiện lớn, mình sẽ đầu tư trang phục nhưng ở ngoài đời, đi làm dự án nhân ái thì tôi vẫn chọn phong cách đơn giản.

  • Bạn Thế Anh hỏi:

    Trong cuộc thi, Tường San thân thiết nhất với thí sinh nào?

    Á hậu Tường San

    San chơi với nhiều thí sinh và có nhiều kỷ niệm đẹp cùng các bạn. Trong đó, tôi may mắn cùng phòng với chị Anh Thư do đó chúng tôi có nhiều hoạt động chung. Ngoài ra, Bích Thùy là thí sinh sinh năm 2001 duy nhất lọt vào đêm chung kết. Tôi rất quý mến em ấy và có nhiều kỷ niệm cùng nhau. 

    Ngay sau khi lọt top 5 và trở vào cánh gà, mọi người ôm chầm lấy tôi. Mọi người chúc tôi nếu đạt được ngôi vị thì phải thật cố gắng để hoàn thành tốt vai trò của mình. Tôi có hẹn với các bạn là sau khi hoàn thành lịch trình của ban tổ chức sẽ gặp gỡ và ăn mừng cùng nhau. 

  • Bạn Tào Lao hỏi:

    Một người bình thường có thể đến với bạn không ?? Hay bạn sẽ tìm kiếm một đại gia?

    Hoa hậu Lương Thùy Linh

    Đối với tôi gia thế như thế nào không quan trọng miễn là bạn ấy có tình cảm chân thành với mình. Tôi cũng muốn bạn trai là người có học thức, ít nhất là bằng mình, chín chắn một chút. Đôi khi tôi vẫn còn trẻ con nên cần một người chín chắn để giúp mình đưa ra những quyết định đúng đắn. Cuối cùng là bạn ấy phải cao hơn tôi một chút. Tôi nghĩ định kiến hoa hậu phải đi với đại gia là hơi phiến diện. Những cô hoa hậu tài sắc vẹn toàn, sẽ xứng đáng với người bạn trai có tài năng và điều kiện.

  • Bạn Minh Nguyen hỏi:

    Nhiều người nói chị xinh đẹp, con nhà giàu, mẹ là giám đốc nên không cần cố gắng?

    Hoa hậu Lương Thùy Linh

    Như đã chia sẻ bố mẹ luôn hướng cho tôi cách sống giản dị, tự lập. Vì vậy không có chuyện tôi chỉ ngồi đó và mọi thứ đến tự nhiên. Để có được thành tích học tập, vương miện thì bố mẹ chỉ động viên tinh thần, bản thân tôi đã tự nỗ lực, cố gắng. Khi còn đi học, tôi luôn tự học. Lúc đó, bố mẹ không cần phải thúc ép tôi. Đến khi lên đại học, tôi phải sống xa bố mẹ và tự lo mọi việc cho cuộc sống của mình. 

    Từ nhỏ, tôi đã có suy nghĩ không muốn dựa dẫm vào bố mẹ mà muốn tự lập kiếm tiền, giúp đỡ gia đình. Vì thế tôi luôn cố gắng hết sức để học tốt, làm thêm ngay khi vào đại học.

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 15

  • Bạn Thanh Hai hỏi:

    Hình ảnh Lương Thuỳ Linh là con ngoan trò giỏi, vậy có lần nào vui chơi vượt tầm kiểm soát?

    Hoa hậu Lương Thùy Linh

    Từ trước đến nay, tôi bị bố mẹ quản chặt nên không có chuyện chơi bời vượt tầm kiểm soát. Từ khi còn ở với bố mẹ, giờ giới nghiêm của tôi là 10h tối. Đi quá giờ đó, tôi sẽ bị đóng cửa, ngủ ngoài nên không bao giờ đi quá giờ đó. Dần dần, điều này trở thành thói quen. Lên đại học, phải sống xa gia đình, tôi cũng không đi chơi về muộn hơn 10 giờ. Hai người bạn cùng phòng với tôi cũng là hai sinh viên giỏi và ngoan. Cả ba chúng tôi chỉ chú trọng vào việc học.

  • Bạn Oanh Quỳnh 123 hỏi:

    Tại sao Tường San lại mặc trang phục gợi cảm và tham gia MV của Binz

    Á hậu Tường San

    Việc tham gia MV của Binz cũng là may mắn và vô tình. Khi tham gia MV, hình ảnh tôi mang tới nó đáp ứng nhân vật trong MV. Ở thời điểm đó, tôi muốn làm tốt vai trò của một diễn viên. Trang phục tôi mặc có thể có chút sexy, gợi cảm nhưng không hề mất mỹ quan. 

    Hiện tại, khi đã trở thành á hậu, tôi sẽ chỉn chu hơn trong vấn đề trang phục. Nếu có nhận được lời mời tham gia MV trong tương lai, tôi sẽ xem xét kỹ kịch bản liệu có phù hợp với hình tượng tôi hướng đến hay không. Nếu nó không phù hợp với vai trò á hậu thì chắc chắn tôi không tham gia. 

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 16

  • Bạn Thanh Binh hỏi:

    Thuỳ Linh biết yêu từ khi nào?

    Hoa hậu Lương Thùy Linh

    Từ trước, tôi cũng có một người bạn trên mức bạn thân một chút nhưng chưa đến mức yêu. Cũng có đôi lần tôi rung động trước cử chỉ đáng yêu của bạn ấy nhưng tôi không muốn mất đi một người bạn nên chỉ muốn dừng lại ở bạn bè, không muốn tiến thêm yêu đương. Bố mẹ cũng muốn hướng tôi tập trung vào việc học, sẽ phản đối nếu tôi yêu sớm. 

  • Bạn Lan Anh hỏi:

    Tường San đã bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ hay nghĩ đến việc chỉnh sửa chưa?

    Á hậu Tường San

    Đối với San, việc phẫu thuật thẩm mỹ không có gì sai trái mà đó chỉ là việc để người phụ nữ đẹp hơn. Tôi ủng hộ mọi người chỉn chu ngoại hình của mình.

    Hiện tại tôi chưa nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ. Trong tương lai nếu có tính tới chỉnh sửa, thì tôi cũng phải xem xét kỹ lưỡng tránh để lại tai nạn thẩm mỹ. 

  • Bạn Quỳnh Trang hỏi:

    Từng có thời gian làm người mẫu vậy kinh nghiệm chụp ảnh giúp Tường San như thế nào khi tham gia cuộc thi?

    Á hậu Tường San

    Quãng thời gian làm mẫu ảnh vừa để lại động lực và áp lực cho tôi. Động lực đó là công việc giúp tôi có kinh nghiệm tạo dáng, chụp ảnh. Bên cạnh đó, tôi có được sự ưu ái, yêu mến của mọi người trên mạng xã hội. Tuy nhiên, chính sự yêu mến đó cũng tạo cho tôi áp lực. Tôi phải cố gắng hết sức mình để không làm mọi người thất vọng. 

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 17

  • Bạn Quỳnh Linh hỏi:

    Trong những ngày đầu làm á hậu, Tường San có cảm thấy bỡ ngỡ không. Chị cho biết sẽ trở thành người của công chúng, phải trau chuốt và giữ gìn hình ảnh một cách hoàn hảo nhất. Những ngày qua chị đã làm việc đó như thế nào. Một cô gái trẻ đang độ tuổi hồn nhiên như San có khó khăn để bó buộc bản thân không?

    Á hậu Tường San

    San nghĩ tất nhiên rất bỡ ngỡ khi trở thành á hậu, trở thành người của công chúng bởi tôi phải trau chuốt hình ảnh. Dù vậy, tôi luôn được mọi người hướng dẫn tất cả bước cần làm. Do đó, tôi rất yên tâm và tự tin khi gặp gỡ công chúng.

    Dù phải giữ gìn hình ảnh nhưng chúng tôi không đánh mất tính cách của một cô gái 19 tuổi. Chúng tôi vẫn sống vui vẻ, hồn nhiên đúng với độ tuổi và làm những việc mình thích miễn là không ảnh hưởng hoặc làm xấu đi danh hiệu của chúng tôi. 

  • Bạn Lâm hỏi:

    Cuốn sách yêu thích của hoa hậu Thùy Linh là gì? Vì sao Linh thích cuốn sách ấy? Linh dành thời gian như thế nào cho việc đọc sách?

    Hoa hậu Lương Thùy Linh

    Cuốn sách yêu thích của tôi là Khi lỗi thuộc về những vì sao. Thực ra, tôi được xem bộ phim này trước khi đọc sách. Tôi ấn tượng với tình yêu của hai nhân vật chính. Hai cô cậu tuy mắc bệnh ung thư nhưng nam chính vẫn yêu thương, dành điều ý nghĩa cuối cùng của mình cho bạn gái. 

    Tôi không có quá nhiều thời gian để đọc sách. Phần lớn thời gian để học ở trên trường và làm thêm. Nếu có ngày nghỉ, tôi thường ra quán cà phê hoặc thư viện đọc sách.

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 18

  • Bạn Thu Hà hỏi:

    Ấn tượng đầu tiên của Kiều Loan về hoa hậu Lương Thùy Linh và á hậu Nguyễn Tường San?

    Ấn tượng của tôi về Thùy Linh là bạn cao quá. Thứ hai là bạn điềm đạm, luôn cẩn thận trong từng lời nói. 

    Về Tường San, bạn đẹp kiêu sa, tiểu thư, đài các. 

    Về sau, ở cùng nhau lâu mới biết thêm nhiều điều. Linh sợ béo, luôn giữ bản thân theo những quy chuẩn nhất định. Còn San là người cực kỳ hiền và nhỏ nhẹ. Ba chúng tôi có chung sở thích ăn uống. Chúng tôi chưa có dịp nào "trốn" đi ăn cùng nhau, sau này chắc sẽ sắp xếp thời gian để thực hiện kế hoạch này. 

    Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 19

  • Bạn Sayaka hỏi:

    Tường San có định hướng như thế nào về con đường hoạt động sau này. Chị có dự định thi cuộc thi nào nữa không?

    Á hậu Tường San

    Việc đầu tiên San cần làm hiện giờ đó là tập luyện để hoàn thành tốt các phần thi trong cuộc thi quốc tế sắp tới. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cố gắng thực hiện các dự án nhân ái, do đó ở hiện tại chúng tôi chưa có những dự định tham gia một cuộc thi nào khác. 

  • Bạn Hải Hà hỏi:

    Miss Grand International 2019 vấp phải nhiều tranh cãi, mất đi nhiều vị thế trên bản đồ Big6 cuộc thi quốc tế, Kiều Loan cảm nhận gì về “đường đua” này?

    Á hậu Kiều Loan

    Tôi cho rằng cuộc thi đánh mất vị thế là do chất lượng thí sinh, đồng thời còn do cái nhìn và cách đánh giá của khán giả đối với cuộc thi. Nếu đã nằm trong Big6 thì đó phải là cuộc thi có uy tín và có thể thực hiện được trọng trách cao cả nào đó. 

  • Bạn Bảo Anh hỏi:

    Rất gần với ngôi vị Hoa hậu, Kiều Loan tự đánh giá mình thiếu gì để chạm tay đến chiếc vương miện danh giá nhất của Miss World Vietnam 2019?

    Á hậu Kiều Loan

    Tôi cho rằng tôi thiếu nhiều điều để chạm tay vào chiếc vương miện danh giá của hoa hậu. Từ vòng sơ khảo, tôi đã nhận được rất nhiều bình luận rằng nhan sắc của tôi nếu có đoạt giải cũng chỉ được á hậu thôi, không thể nào hoa hậu. Tôi cũng không nghĩ mình có nét hay thần thái nào của hoa hậu. Vì vậy, tôi cảm thấy được danh hiệu á hậu 1 đã là thành công lớn với mình rồi. 

  • Bạn Nghiêm Trang hỏi:

    Quốc tế chuộng thân hình nóng bỏng, nhan sắc có phần sexy, vậy Kiều Loan cảm thấy mình đã đủ tiêu chuẩn?

    Á hậu Kiều Loan

    Trong vòng 2 tháng tới, tôi sẽ cố gắng tập luyện để có thân hình chuẩn nhất. Ngoài ra, tôi nghĩ những tiêu chuẩn khác như nhan sắc hay thần thái, cử chỉ... như tôi đã nói trước đó, làn gió mới có thể sẽ để lại ấn tượng tốt trong mắt công chúng.

  • Bạn hỏi:

    Vì sao Kiều Loan đưa facebook về trạng thái riêng tư, hạn chế người xem? Phải chăng bạn sợ sau khi đăng quang sẽ bị đào bới quá khứ?

    Á hậu Kiều Loan

    Quá khứ của tôi không có bất kỳ vấn đề gì. Nhưng tôi nghĩ rằng sau khi đăng quang có thể sẽ vướng vào những bình luận tiêu cực. Vậy nên tôi không muốn tự bản thân lại cung cấp thông tin cho họ tiếp tục viết những điều xấu về mình. 

  • Bạn Bảo Hòa hỏi:

    Người đẹp làm thiện nguyện thường vướng phải định kiến giả tạo, làm màu, Kiều Loan nghĩ gì về các đánh giá đó?

    Á hậu Kiều Loan

    Tôi sinh ra ở tỉnh nghèo nên việc làm từ thiện đã là công việc quen thuộc từ lâu. Lần thực hiện dự án thiện nguyện trong cuộc thi, tôi vừa làm vừa khóc. Và hơn hết, tôi cho rằng nếu làm giả thì khán giả sẽ nhận ra ngay thôi. 

Nhóm phóng viên

Bạn có thể quan tâm