Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Lương Thùy Linh diện bikini khoe chân dài 1,22 m

Sau một năm đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Lương Thùy Linh ngày càng chuộng phong cách gợi cảm.

luong thuy linh khoe chan dai 1, 22 m anh 5

Trước đó, Lương Thùy Linh khoe những bộ cánh đẹp khác trong kỳ nghỉ, từ váy xẻ cao hai dây ôm sát để lộ chân dài, đến áo trễ vai nữ tính. Sau gần một năm đăng quang, cô được khen ngày càng thu hút. Đời thường, Thùy Linh hạn chế trang điểm để sống đúng tuổi 20.


luong thuy linh khoe chan dai 1, 22 m anh 6

Trao đổi với Zing, cô nói mục tiêu năm nay là hoàn thành tốt việc học ở trường vì thời gian qua dồn tâm sức thi Miss World. Ngoài ra hoa hậu vẫn tham gia các dự án cộng đồng và hoạt động giải trí phù hợp.

luong thuy linh khoe chan dai 1, 22 m anh 7

Trong đó, Thùy Linh sẽ đảm nhận vai trò host của phần thi Người đẹp Nhân ái và Head to Head Challenge tại Hoa hậu Việt Nam 2020. Sở hữu nhan sắc và thành tích học tập tốt, Thùy Linh đang được dự đoán sẽ giành suất thi Hoa hậu Quốc tế 2020 (trong trường hợp chưa kịp tìm ra đại diện mới).

luong thuy linh khoe chan dai 1, 22 m anh 8

Trước sự kỳ vọng của khán giả, 10X tâm sự: "Sau Miss World, tôi đã tích lũy nhiều kinh nghiệm chinh chiến quốc tế, tôi cũng muốn có cơ hội mang những kinh nghiệm này thực hành một lần nữa. Nếu có cơ hội, tôi sẵn sàng nhưng phải cân nhắc các tiêu chí của cuộc thi".

luong thuy linh khoe chan dai 1, 22 m anh 9

Người đẹp bên "bà trùm hoa hậu" Kim Dung (phải). Hiện tại, Lương Thùy Linh là một trong những hoa hậu cao nhất và sở hữu đôi chân dài nhất, 1,22m.

Bà bầu lô tô Lộ Lộ: 'Tôi đã ly hôn vợ và chưa từng giấu mình là LGBT'

Chia sẻ với Zing, Lộ Lộ - chủ đoàn Sài Gòn tân thời - cho biết luôn ước mơ xây dựng một ngôi nhà chung cho cộng đồng hát lô tô, nơi không có ánh mắt kỳ thị cộng đồng LGBT.

Quốc Minh

Ảnh: FBNV, Instagram

Bạn có thể quan tâm