Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Khánh Vân khóc không ngừng bên cha mẹ sau đăng quang

Trong khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân đã không nén được cảm xúc. Cô òa khóc, ôm cha mẹ sau khi nhận vương miện.

Màn catwalk của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân Nguyễn Trần Khánh Vân được khen ngợi có thần thái tự tin, thu hút khi catwalk. Cô còn đạt danh hiệu thí sinh catwalk đẹp nhất. 
Hoa hau Khanh Van khoc anh 1
Tối 7/12, Nguyễn Trần Khánh Vân đã vượt qua 44 thí sinh để đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô gái đến từ TP.HCM sở hữu gương mặt thanh tú, chiều cao nổi bật 1,75 m, đôi chân dài.
Hoa hau Khanh Van khoc anh 2
Người thân, bạn bè Khánh Vân cho biết đều bất ngờ trước kết quả cô đạt được. Nhưng theo họ, đó là kết quả xứng đáng với những nỗ lực không ngừng của cô. Ngay từ khi nhận vương miện, Khánh Vân xúc động, liên tục rơi nước mắt. Khi gặp lại cha mẹ, người đẹp vỡ òa hạnh phúc.
Hoa hau Khanh Van khoc anh 3
Chứng kiến giây phút đăng quang của con gái, mẹ Khánh Vân bật khóc. Bà chia sẻ gia đình đã luôn ủng hộ con khi theo đuổi nghệ thuật. Khánh Vân thừa nhận bản thân có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán giống mẹ.
Hoa hau Khanh Van khoc anh 4
Tân hoa hậu xúc động trong vòng tay của cha mẹ. Được biết cha mẹ Khánh Vân chỉ làm công chức bình thường nhưng yêu nghệ thuật. Vì vậy cả hai đã động viên con gái cố gắng vươn lên khi theo đuổi con đường đầy chông gai, cám dỗ.
Hoa hau Khanh Van khoc anh 5
Trước đó, ở phần thi ứng xử, trả câu hỏi, Khánh Vân đã chia sẻ: "Hãy thuyết phục chúng tôi rằng bạn xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ", Khánh Vân đã có câu trả lời ngắn gọn: "Em không có gì ngoài một trái tim yêu thương. Và em muốn mang trái tim yêu, tình cảm tới ban giám khảo, khán giả, người xung quanh và lan toả tình yêu thương". Cô từng có kinh nghiệm người mẫu, từng lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015. Ngoài ra, Khánh Vân còn đóng một số bộ phim. Cô từng theo học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM
Khánh Vân khóc khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Năm 2019 được tổ chức ở Nha Trang tối 7/12. Cô gái chiến thắng là Nguyễn Trần Khánh Vân.

Phần ứng xử nhạt của top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Top 3 thí sinh xuất sắc của Hoa hậu Hoàn vũ 2019 bước vào phần thi ứng xử. Đây là phần thi quyết định nhằm tìm ra người chiến thắng trong đêm chung kết.



Việt Hùng - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm