Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Hong Kong phải phẫu thuật nhiều lần vì mũi lệch

Có mặt trong sự kiện vào tối 8/10, Hàn Quân Đình thừa nhận mũi cô ngày càng lệch so với gương mặt. Cô sẽ phải phẫu thuật vài lần để hy vọng có khuôn mũi bình thường.

Theo Nam Đô, tối 8/10, người đẹp đăng quang Hoa hậu châu Á 1997 - Hàn Quân Đình tham dự một sự kiện quảng cáo tại Hong Kong. Ở tuổi 40, cô khiến nhiều người giật mình vì vẻ ngoài thay đổi quá nhiều. Gương mặt bị lệch, vùng mũi cũng bị vẹo hẳn một bên.

Nhiều nguồn tin cho rằng cô từng thẩm mỹ trong quá khứ và bị tác dụng phụ. Tuy nhiên, cô bác bỏ thông tin này. Nữ diễn viên cho biết đã bị ngã khi ở Singapore. Kết quả, sống mũi bị biến dạng. Do chi phí phẫu thuật kéo thẳng khá đắt nên lúc đó cô chần chừ không tiến hành sớm.

Hoa hau bi mui lech anh 1
Vùng mũi bị lệch của Hàn Quân Đình. Ảnh: On.

“Tôi cảm thấy không cần thiết. Vết thương chỉ khiến tôi xấu đi một chút. Nhưng gần đây tôi đã thay đổi quyết định”, cô chia sẻ.

Hàn Quân Đình cho biết đã thẩm mỹ nhưng vì cơ địa kém nên sau phẫu thuật kéo theo biến chứng và gây nhiễm trùng. Kết quả, vùng mũi vẫn chưa về được vị trí ban đầu.

“Tôi mới làm được một nửa chặng đường. Tôi còn phải phẫu thuật thêm nữa. Với các bệnh nhân khác không phức tạp như vậy nhưng bác sĩ khuyên tôi nên kéo dài thời gian để đảm bảo an toàn”, cô chia sẻ.

Hoa hau bi mui lech anh 2
Cô phải phẫu thuật vài lần để có thể sở hữu sống mũi thẳng. Ảnh: On.

Hàn Quân Đình sinh năm 1976 và là Hoa hậu châu Á 1997. Cô được đánh giá là người đẹp nhất nhì trong lịch sử cuộc thi nhan sắc do ATV tổ chức. Khi sự nghiệp đang tiến triển tốt đẹp, cô đột ngột chuyển sang "quốc đảo sư tử" sinh sống. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết, thời  gian tới sẽ định cư ở Hong Kong "vì không hợp với Singapore".

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm