Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Hong Kong bị tẩy chay vì liên tục làm đám cưới

Việc liên tục chụp ảnh cưới, tổ chức hôn lễ trên show thực tế của Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm bị đánh giá phản cảm. Khán giả hiện chê trách, tẩy chay chiêu trò của cặp sao.

Vợ chồng Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi. Ảnh: Sina.

Theo On, lễ cưới của Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm trên show Anh trai vượt mọi chông gai 2 gây tranh cãi trên mạng xã hội. Hai nghệ sĩ Hong Kong và nhà đài bị chỉ trích lợi dụng đời tư để gây chú ý. Phản ứng tiêu cực của khán giả trực tiếp ảnh hưởng đến Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm.

HK01 cho biết Hoa hậu Hong Kong 1990 hiện bị người hâm mộ quay lưng. Quản lý Fanpage lớn nhất của Viên Vịnh Nghi trên Weibo tuyên bố ngừng hoạt động sau 24 năm để thể hiện sự bất mãn với thần tượng. Những người từng ủng hộ cũng chỉ trích Viên Vịnh Nghi tiếp tay cho "chiêu trò" của chồng, sống giả tạo và không quý trọng fan.

Trên mạng xã hội, nhiều người cho biết họ ngán ngẩm với việc Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi liên tục chụp ảnh, tổ chức lễ cưới bù trên sóng truyền hình. Khán giả yêu cầu cả hai "ngừng diễn", tập trung vào đóng phim thay vì tái sử dụng chuyện hôn nhân để thu hút truyền thông.

Trước show Anh trai vượt mọi chông gai 2, cặp sao Hong Kong tổ chức lễ cưới truyền thống tại Lào khi tham gia chương trình Đời này có em của đài Chiết Giang vào năm 2016. Đến năm 2019, Trương Trí Lâm cầu hôn Viên Vịnh Nghi trên phố trong show Chuyến du lịch lãng mạn của người vợ do đài Hồ Nam sản xuất.

Đối mặt với những lời chê trách không chân thành khi tổ chức hôn lễ ở chương trình thực tế, Trương Trí Lâm chia sẻ đã lường trước phản ứng của một bộ phận khán giả. Tuy nhiên, anh không bận tâm với các chỉ trích. Nam diễn viên cảm thấy hài lòng vì đã làm được cho vợ những điều anh mong muốn.

Viên Vịnh Nghi kết hôn với Trương Trí Lâm ở Mỹ vào năm 2001. Trong ngày trọng đại, cả hai mặc giản dị với áo sơ mi trắng và quần jeans khi làm lễ ở nhà thờ. Họ không mời người thân hay bạn bè tham dự.

Vì vậy, Trương Trí Lâm cho biết luôn cảm thấy tiếc nuối vì chưa dành cho vợ một hôn lễ đúng nghĩa sau hơn 20 năm chung sống. Điều này trở thành yếu tố câu khách của nhà đài trong các chương trình có cặp sao Hong Kong tham gia.

Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi tổ chức hôn lễ sau 21 năm chung sống

Cặp sao Hong Kong chỉ đăng ký kết hôn vào năm 2001. Điều này khiến Trương Trí Lâm canh cánh trong lòng, và luôn muốn bù đắp cho Viên Vịnh Nghi một hôn lễ hoành tráng.

Tân Hoa hậu Hong Kong nợ nần vì tiêu hoang

Lâm Ngọc Vị nợ tín dụng hơn 500.000 HKD (63.000 USD) mà không có khả năng chi trả. Đời tư phức tạp của người đẹp khiến hình ảnh cô trở nên tiêu cực sau đăng quang.

Tân Hoa hậu Hong Kong 2022 không giàu có như nhiều người nghĩ

Lâm Ngọc Vị được cho là gia thế giàu có, cha làm diễn viên. Thực tế, tân hoa hậu có gia cảnh bình thường, từng làm nhiều công việc tay chân để mưu sinh bên cạnh nghề người mẫu.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm