Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Hoàn vũ Dayana Mendoza khóc khi nói lời cảm ơn Việt Nam

Hoa hậu Dayana đã cố gắng nói bằng tiếng Việt lời cảm ơn Việt Nam vì danh hiệu Hoa hậu hoàn vũ giành được trên đất nước này đã làm thay đổi cuộc đời cô.

Dayana Mendoza nói lời cảm ơn bằng tiếng Việt Dayana đã không kìm được xúc động khi nói lời cảm ơn Việt Nam, đất nước đã làm thay đổi cuộc đời cô.
hoa hau hoan vu 2008 dayana anh 1
Hoa hậu Hoàn Vũ 2008 Dayana Mendoza và Hoa hậu Phạm Hương đã có cuộc gặp với truyền thông Việt Nam sáng 6/1, ngay trước khi diễn ra đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.
hoa hau hoan vu 2008 dayana anh 2
Năm 2008, Dayana Mendoza đã lên ngôi Hoa hậu hoàn vũ thế giới tại Khánh Hoà và đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp với người dân Việt Nam.
hoa hau hoan vu 2008 dayana anh 3
Dayana chia sẻ sau một thời gian dài, cô vẫn được nhiều người yêu quý chào đón. Điều đó khiến hoa hậu hoàn vũ cảm giác như được trở về nhà.
hoa hau hoan vu 2008 dayana anh 4
Hoa hậu Hoàn vũ 2008 đã chuẩn bị một lá thư bằng tiếng Việt và cố gắng đọc nó dù phát âm không chuẩn. Dayana cảm ơn Việt Nam vì với chiến thắng ở đất nước này đã làm thay đổi cuộc đời cô mãi mãi. 10 năm qua là 10 năm đẹp nhất cuộc đời cô.
hoa hau hoan vu 2008 dayana anh 5
Quá xúc động, Dayana đã khóc khi vừa đọc hết bức thư. 
hoa hau hoan vu 2008 dayana anh 6
Sau 10 năm, Dayana đã có nhiều thay đổi lớn. Cô chuyển hẳn sang New York sinh sống để tiện theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Dayana Mendoza đã đi học diễn viên và tham gia làm phim.
hoa hau hoan vu 2008 dayana anh 7
Về cuộc sống riêng, Dayna đã lập gia đình, có một bé gái 2 tuổi. Và đó chính là nguồn sống, là động lực, là tình yêu lớn nhất của cô mỗi ngày.
hoa hau hoan vu 2008 dayana anh 8
Trong ngày hôm nay, Dayana sẽ tiếp xúc trực tiếp với thí sinh trước khi làm thành viên ban giám khảo. 
hoa hau hoan vu 2008 dayana anh 9
Sau một ngày, Dayana cảm thấy tình cảm, sự thân thiện của Phạm Hương dành cho mình. Hoa hậu Hoàn vũ 2008 nghĩ rằng Việt Nam có một đại diện sắc đẹp như Phạm Hương là điều may mắn. Và Hương không cần thi thêm một cuộc thi nào để thể hiện mình nữa.
hoa hau hoan vu 2008 dayana anh 10
Trong cuộc gặp gỡ, Phạm Hương cho biết mình cảm thấy tự hào vì 2 năm vừa qua. Hương chưa bao giờ nghĩ vương miện trên vai là một gánh nặng mà là một món quà từ sự cố gắng của tuổi trẻ.
hoa hau hoan vu 2008 dayana anh 11
Phạm Hương may mắn được giữ vương miện và đã để nó ở vị trí trang trọng trong nhà. Trước khi tân hoa hậu mới đăng quang, Phạm Hương có chút tiếc nuối khi 2 năm trôi quá nhanh.
hoa hau hoan vu 2008 dayana anh 12
Nhưng hành trình này khép lại cũng là lúc cánh cửa mới mở ra, Phạm Hương sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và theo đuổi ước mơ mở một ngôi trường riêng của mình.
hoa hau hoan vu 2008 dayana anh 13
Về cuộc sống riêng, Phạm Hương cho biết trong 2 năm qua cô không có thời gian để yêu. Vì thế, trong thời gian tới, nếu có duyên thì sẽ không ngại ngần yêu và chia sẻ với mọi người.

Nguyễn Thành - Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm