Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Hoàn vũ Argentina 2020 gây tranh cãi

Sau Hoa hậu Hoàn vũ Canada Nova Stevens, đến lượt cô gái vừa đăng quang Miss Universe Argentina bị nhận xét giống người chuyển giới.

Hoa hau Hoan vu Argentina bi che giong chuyen gioi anh 5

Do đam mê thể thao, vận động mạnh, tân Hoa hậu Hoàn vũ Argentina không có sự mềm mại và dịu dàng từ vẻ ngoài. Tuy nhiên, theo ông Osmel Souza, Akselrad hội tụ đủ tố chất để trở thành đại diện sắc đẹp tiếp theo của quốc gia Nam Mỹ.

Hoa hau Hoan vu Argentina bi che giong chuyen gioi anh 10

Trong lĩnh vực sắc đẹp, cô không phải gương mặt xa lạ. Akselrad bắt đầu hành trình thi tài từ năm 2016 với danh hiệu Á hậu 1 của Fiesta Province del Olivo, về nhì cuộc thi Miss Mundo Cordoba. Tháng 11/2017, cô đăng quang Miss Sudamerica khi đang là sinh viên năm thứ hai ngành báo chí. Một năm sau, cô tham gia hai đấu trường Hoa hậu Đại sứ Du lịch Mỹ và World Miss Tourism Ambassador.

Hoa hau Hoan vu Argentina bi che giong chuyen gioi anh 13

Đại diện Argentina chỉ duy nhất giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ vào năm 1962 với Norma Nolan. Quốc gia này hiện đứng thứ 24 trong bảng xếp hạng Big 5 của Missosology.

Người mẫu nội y Winnie Harlow tăng 11 kg

Thoải mái ăn uống và lười vận động trong thời dịch, chân dài nội y Winnie Harlow không thể kiểm soát được cân nặng bản thân.

Người mẫu 27 tuổi đăng quang Hoa hậu Thái Lan 2020

Sau 4 năm miệt mài thi nhan sắc, Natthapat Pongpraphan, 27 tuổi, đã hoàn thành ước mơ trở thành Hoa hậu Thái Lan.

Quốc Minh

Ảnh: Missosology, Instagram

Bạn có thể quan tâm