Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu nội y Winnie Harlow tăng 11 kg

Thoải mái ăn uống và lười vận động trong thời dịch, chân dài nội y Winnie Harlow không thể kiểm soát được cân nặng bản thân.

Theo Daily Mail, Winnie Harlow cảm thấy bối rối trước cân nặng tăng chóng mặt trong thời gian cách ly tại nhà. Cô đang tích cực giảm cân để lấy lại dáng cũ.

Chân dài bạch biến chia sẻ: "Tôi nặng 53 kg khi mới diễn cho Victoria's Secret. Nhưng bây giờ, con số đã lên tới 64 kg. Mục tiêu của tôi là phải giảm còn 56 kg".

Trên trang cá nhân, Harlow chia sẻ video cho thấy cô chăm chỉ tập thể dục, vận động cơ thể. Nữ người mẫu tự an ủi bản thân bằng dòng chú thích: "Trông tôi gầy quá đi".

Người hâm mộ bình luận rằng Harlow khi tăng cân trông có sức sống hơn. Một số người khuyên chân dài cao 1,75 m chỉ nên giảm vài cân, đừng để quá ốm như lúc trước.

Hồi tháng 11, Harlow được nhiều tạp chí danh tiếng đưa vào danh sách sao mặc đẹp nhất thảm đỏ MTV EMAs khi diện váy đen cut-out tôn lên vóc dáng đầy đặn và nóng bỏng. Bên cạnh đó, cô còn gây ấn tượng mạnh bằng chiếc váy quây mini sọc pastel có chi tiết xếp nếp ở bên hông.

Winnie Harlow sinh năm 1994, là người mẫu và phát ngôn viên người Canada. Cô được chú ý nhờ làn da bạch biến loang lổ hiếm gặp. Harlow từng chia sẻ cô cảm thấy đau buồn khi nhớ về quãng thời gian bị chế giễu bởi làn da. Cô từng bị nhiều người đặt cho biệt danh "bò sữa" để ám chỉ những vùng da trắng, đen.

Harlow nổi lên từ khi tham gia chương trình truyền hình thực tế America's Next Top Model mùa thứ 21. Kể từ năm 2018, cô được lựa chọn xuất hiện trên sàn diễn nội y Victoria's Secret.

Về chuyện đời tư, cô đang hẹn hò cầu thủ bóng rổ Kyle Kuzma.

Không chỉ Winnie Harlow, người dìu dắt cô - siêu mẫu Tyra Banks - cũng thay đổi ngoại hình đáng kể trong thời dịch.

Hồi tháng 4, Banks tiết lộ với tạp chí Harper's Bazaar: "Đồ ăn với tôi là đam mê bất tận, đó là thú vui lớn nhất trong đời. Tôi tăng hơn 13 kg so với thời điểm lên bìa tạp chí hồi giữa năm ngoái".

Tuy nhiên, siêu mẫu không lo lắng về cân nặng. Cô cho biết mình sẽ giảm cân vào lúc cần thiết, ví dụ như khi làm show hoặc xuất hiện trên truyền hình.

Siêu mẫu bạch biến khoe vẻ gợi cảm với kiểu bikini nào?

Sở hữu thân hình quyến rũ, Winnie Harlow luôn tự tin diện những bộ bikini khoe trọn vẻ đẹp hình thể.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm