Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Hoàn vũ 2018 liên tục bị chê mặc lôi thôi, xuống sắc

Sau khi đăng quang Miss Universe 2018, Catriona Gray liên tục bị chê mặc xấu. Mới đây, các fan tiếp tục phàn nàn về diện mạo xuề xòa của mỹ nhân Philippines.

Mới đây, người đẹp Catriona Gray chia sẻ ảnh cô xuất hiện trong hậu trường chung kết Hoa hậu Mỹ sắp diễn ra. Khoảnh khắc này nhanh chóng khiến dân mạng chú ý vì nhan sắc ngày càng xuống sắc của đương kim Miss Universe.

Hoa hau Hoan vu 2018 anh 1
Catriona Gray bị chê xuống sắc, mặc xuề xòa khi đăng ảnh mới đây. 

Cụ thể, 9X diện bộ jumpsuit cam san hô nổi bật nhưng phần quần nhăn nhúm, chi tiết đính lông vũ trên ngực áo cũng bị đánh giá sến sẩm. Mái tóc cột cao nhưng rối của hoa hậu cũng bị chê.

Dưới phần bình luận, khán giả thể hiện sự thất vọng. Một người viết: "Cô ấy cần thay stylist gấp. Tôi không hiểu tại sao Catriona có thể đăng một bức ảnh như thế lên mạng xã hội?".

Fan khác bức xúc: "Tại sao lại như vậy? Cô ấy trông xinh đẹp và quyến rũ hơn khi được làm tóc và make-up bởi những chuyên gia người Philippines. Nhìn ảnh này, cô ấy chẳng khác một con mèo lôi thôi".

Bên cạnh đó cũng có bình luận bênh vực Hoa hậu Hoàn vũ. Họ cho rằng có thể vì tập chương trình vất vả nên váy áo cô có xuề xòa cũng là chuyện khó tránh.

Đây không phải là lần đầu Catriona Gray bị chê mặc xấu. Kể từ sau khi đăng quang Miss Universe, "nữ hoàng sắc đẹp" Philippines liên tục mắc lỗi trang phục, mặc đồ để lộ nhược điểm vòng eo kém thon.

Hoa hau Hoan vu 2018 anh 2
Catriona Gray xinh đẹp và gợi cảm trên sân khấu Miss Universe 2018. 

Catriona Gray đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2018. Sở hữu nhan sắc lai cuốn hút và kỹ năng biểu diễn, phỏng vấn chuyên nghiệp, cô gái sinh năm 1994 là đối thủ đáng gờm của mọi đại diện nhan sắc khác trong cuộc thi.

Hiện Catriona là MC, người mẫu, ca sĩ tại Philippines. Cô còn là gương mặt rất được săn đón tại các sàn diễn cao cấp, trang bìa tạp chí, hãng mỹ phẩm, thời trang nổi tiếng. Bên cạnh đó, 9X còn có cả đai đen môn võ Choi Kwang-do.

Hồi tháng 2, cô xác nhận đã chia tay bạn trai sau 6 năm yêu. Catriona Gray nói cô và nam diễn viên Clint Bondad đã có những hiểu lầm không thể hàn gắn. Song hoa hậu khẳng định vẫn luôn ủng hộ tình cũ.

H'Hen Niê, Phạm Hương và loạt mỹ nhân đáp trả anti-fan khi bị 'ném đá'

Các hoa hậu, á hậu Việt thường xuyên trở thành chủ đề tranh cãi của cư dân mạng. Và không phải lần nào họ cũng chọn cách "im lặng là vàng".

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm