Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp giống Angelina Jolie đăng quang Hoa hậu Slovakia 2019

Trên các diễn đàn sắc đẹp, dân mạng bày tỏ sự bất ngờ trước nhan sắc quá giống Angelina Jolie của tân Hoa hậu Slovakia - Frederika Kurtulikova.

Hoa hau giong Angelina Jolie anh 1
Frederika Kurtulikova (giữa) mang về chiếc vương miện Hoa hậu Slovakia trong cuộc thi được tổ chức vào rạng sáng 28/4 (giờ Việt Nam). So với 11 đối thủ trong đêm chung kết, cô gái 24 tuổi có nhiều lợi thế ngoại hình cùng khả năng ứng xử tốt, nên giành chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng. 
Hoa hau giong Angelina Jolie anh 2
Kurtulikova cao 1,76 m và đang là một người mẫu thời trang. Ngoài tiếng mẹ đẻ, cô nói được tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Pháp. Chế độ tập luyện và ăn uống khắt khe giúp Kurtulikova có thân hình chuẩn. Vì thế, cô thường xuyên "khoe" khoảnh khắc diện bikini trên trang cá nhân. 
Hoa hau giong Angelina Jolie anh 3
Với ngôi vị Hoa hậu Slovakia 2019, Kurtulikova sẽ đại diện quê nhà tham gia Hoa hậu Thế giới năm nay. Vì là người mẫu và từng là thành viên của một nhóm nhảy, cô rất linh hoạt trong biểu cảm và tạo dáng, đây là lợi thế lớn của Kurtulikova tại bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào. 

Hoa hau giong Angelina Jolie anh 4
Ở góc chụp chính diện, Kurtulikova gây bất ngờ vì tỷ lệ và đường nét gương mặt khá giống nữ minh tinh Angelina Jolie. Cụ thể, Hoa hậu Slovakia và ngôi sao Maleficent đều sở hữu sống mũi cao, môi cong, xương hàm hơi vuông, khóe mắt sâu và màu mắt cũng tương đồng nhau.
Hoa hau giong Angelina Jolie anh 5
Một người đẹp khác cũng vừa đăng quang hoa hậu đó là Mia Rkman - Tân Hoa hậu Hoàn vũ Croatia 2019. Á hậu 1 của cuộc thi thuộc về Tea Slavica còn Maja Atlak giữ danh hiệu á hậu 2. Với chiến thắng này, cô gái 21 tuổi sẽ đại diện quốc gia mình chinh chiến tại Miss Universe được tổ chức cuối năm nay.  
Hoa hau giong Angelina Jolie anh 6
Theo Missosology, tân hoa hậu học ngành kỹ thuật vệ sinh tại Đại học Bách khoa Zagreb. Cô có niềm đam mê lớn với thể thao, từ nhỏ Rkman đã tham gia vào câu lạc bộ bơi lội, bóng ném, khiêu vũ và quần vợt. Bên cạnh đó, cô cũng quan tâm với dịch tễ học - ngành khoa học nghiên cứu về tình trạng sức khỏe con người. 
Hoa hau giong Angelina Jolie anh 7
Bất lợi của Rkman nằm ở chiều cao 1,69 m, nhưng bù lại cô có vóc dáng săn chắc và cân đối. Gương mặt của mỹ nhân đến từ Korcula được đánh giá hài hòa, có nét thu hút riêng. 
Hoa hau giong Angelina Jolie anh 8
Khán giả cho rằng để giành được vị trí cao tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh, cô gái 21 tuổi cần rèn luyện nhiều hơn về kỹ năng biểu cảm, tạo dáng. Về phong cách giao tiếp, cô được đánh giá là khéo léo và thông minh. 

Người mẫu 26 tuổi đột tử sau cú ngã mạnh trên sàn diễn

Tales Soares - một người mẫu 26 tuổi qua đời sau khi bị ngã trên sàn catwalk của Tuần lễ thời trang Sao Paulo tại Brazil.







Quốc Minh

Ảnh: Missosology, Instagram NV

Bạn có thể quan tâm