Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu hình thể quý bà thế giới 2014 Diễm Kyly trải lòng

Về nước với giải thưởng khó từ cuộc thi Mrs. World 2014, đây là cơ hội để Hoa hậu Hình thể Quý bà thế giới Diễm Kyly tỏa sáng hơn trong làng giải trí Việt.

Tham gia cuộc thi theo lời mời của chủ tịch Mrs. World 2014 diễn ra trung tuần tháng 11 tại Mỹ là dịp để người đẹp Diễm Kyly có cơ hội chứng tỏ bản lĩnh sau nhiều biến cố.

Hoa hậu Diễm Kyly - Quý bà có hình thể đẹp nhất Mrs. World 2014.
Hoa hậu Diễm Kyly - Quý bà có hình thể đẹp nhất Mrs. World 2014.

Dù không đoạt được giải thưởng cao nhất, chị cho biết: "Khi được xướng tên là Hoa hậu hình thể quý bà thế giới, tôi thấy hạnh phúc và hãnh diện. Vượt qua 47 thí sinh, điều này rất khó khăn nhưng tôi đã làm được, đó là một kết quả khiến tôi cảm thất rất hài lòng. Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, Chủ tịch Mrs World gặp tôi chúc mừng”.

Quý bà Diễm Kyly khoe hình thể thon thả, chuẩn đẹp với bikini trên sân khấu cuộc thi Hoa hậu Quý bà thế giới 2014.
Quý bà Diễm Kyly khoe hình thể thon thả, chuẩn đẹp với bikini trên sân khấu cuộc thi.

Đấu trường Mrs. World năm nay diễn ra khá bình lặng, dư luận trong nước cũng không dành sự quan tâm và chú ý tới cuộc thi nhiều như mùa giải trước, bởi Hoa hậu Diễm Kyly đến với cuộc thi khá âm thầm với mục đích của riêng chị. Tuy nhiên, chị luôn có gia đình là chỗ dựa tinh thần lớn giúp bản thân vượt qua mọi khó khăn về bệnh tật và những thử thách trong cuộc sống. Chị cho biết: "Ông xã và hai con là động lực để tôi mạnh mẽ hơn dù bất kỳ hoàn cảnh nào. Lúc đi thi, tôi được con gái ủng hộ hết mình, còn con trai khoe với cô giáo và bạn bè, làm tôi cũng nôn nao cố gắng muốn có giải".

Hoa hậu Hình thể Quý bà Diễm Kyly rạng rỡ bên Tân Hoa hậu Quý bà Thế giới 2014.
Hoa hậu Hình thể Quý bà Diễm Kyly rạng rỡ bên tân Hoa hậu Quý bà Thế giới 2014.

Chị cho biết, sắp tới đây, chị sẽ phải hoạt động nghệ thuật nhiều hơn để có thể kêu gọi mọi người chung tay góp sức giúp đỡ bệnh nhân nghèo mắc bệnh ung thư: "Tôi dự định sau này sẽ thành lập quỹ từ thiện vì bệnh nhân nghèo mắc bệnh ung thư. Riêng tôi sẽ luôn tích cực chia sẻ về mặt tinh thần và tâm lý cho họ, giúp họ mạnh mẽ hơn, nghị lực hơn và tự tin hơn trong thời gian mới phát bệnh cũng như đang trị bệnh. Bên cạnh đó tôi cũng sẽ kêu gọi mạnh thường quân, bạn bè và mọi người chung tay giúp đỡ, thực hiện nhiều chuyến từ thiện ở bệnh viện. Tôi nghĩ họ chắc sẽ vui lắm vì vừa có tinh thần và chút vật chất nữa".

Khi được hỏi phương châm sống, chị chia sẻ: "Hãy luôn sống thật và sống tốt với mọi người. Nếu làm được hai điều này bạn sẽ không bao giờ bị đơn độc dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào của cuộc sống".

Bien Dong

Tư liệu: Biển Đông

Bạn có thể quan tâm