Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Hàn Quốc nhận chỉ trích sau khi tham gia show hẹn hò

Shin Seul Ki đối mặt loạt bình luận tiêu cực khi xuất hiện trong chương trình "Địa ngục độc thân". Cô bị cho là tham gia chỉ nhằm mục đích nổi tiếng.

hoa hau han quoc anh 5

Shin Seul Ki trở nên nổi tiếng hơn sau khi tham gia show hẹn hò Single's Inferno 2. Cô để lại ấn tượng nhờ vẻ ngoài nổi bật và tài năng chơi piano. Shin Seul Ki xuất thân từ một gia đình giàu có. Bố cô là bác sĩ Shin Yong Ho - nhân vật nổi tiếng trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Cô hiện sống ở tòa nhà Tower Palace sang trọng. Gia đình Seul Ki sở hữu tòa nhà 20 tầng thuộc khu vực sầm uất bậc nhất Hàn Quốc. Ảnh: Netflix.

hoa hau han quoc anh 6

Trong show, Shin Seul Ki được 3 người theo đuổi. Lựa chọn cuối cùng của cô là Choi Jong Woo. Chính điều này khiến người đẹp sinh năm 1998 vướng phải luồng dư luận trái chiều. Ảnh: Netflix.

hoa hau han quoc anh 7

Nhiều khán giả trước đó mong đợi cô sẽ ra về cùng Kim Jin Young. Buổi hẹn hò của họ được khán giả yêu thích khi 2 người có tính cách trái ngược, bị thu hút bởi đối phương. Shin Seul Ki cũng tỏ ra có cảm tình đặc biệt với Jin Young. Ảnh: Allkpop.

Nam thần tượng cao 1,8 m nhưng nặng 49 kg

Thường ngày, Lee Sung Jong ăn 2 bữa gồm một quả trứng, sữa đậu và nước hồng sâm. Thói quen ăn uống của anh khiến người hâm mộ sửng sốt.

Nam rapper Hàn lĩnh 4 năm tù vì sử dụng ma túy

Yoon Byung Ho bị kết án 4 năm tù giam cho tội danh hành hung và sử dụng ma túy. Ngoài ra, anh bị phạt 1,6 triệu won (khoảng 1.300 USD).

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm