Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu H’Hen Niê bật mí về thương hiệu jeans yêu thích

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến người hâm mộ thích thú khi bật mí gu thời trang giản dị với thương hiệu jeans cô yêu thích.

Vừa qua, tân Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê và Á hậu 1 Hoàng Thuỳ đã đến thăm V-Sixtyfour - một trong những thương hiệu thời trang jeans cao cấp đang nổi tiếng hiện nay. V-Sixtyfour cũng là nhà tài trợ đồng phục chính của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

jeans V-sixtyfour anh 1
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại sự kiện.

Tại chương trình, đại diện V-Sixtyfour đã chúc mừng chiến thắng của Hoa hậu H’hen Niê, Á Hậu 1 Hoàng Thùy khi xuất sắc lên ngôi hoa hậu và á hậu. Hành trình chinh phục danh hiệu cao quý tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 của Hoa hậu H’Hen Niê và Hoàng Thùy là sự nỗ lực, cố gắng vượt qua những khó khăn. Câu chuyện của hai nàng hậu đang truyền cảm hứng mạnh mẽ đến nhiều bạn trẻ Việt.

Hoa Hậu H’Hen Niê cho biết, V-Sixtyfour là thương hiệu thời trang jeans mà cô yêu thích nhờ thiết kế phù hợp vóc dáng và phong cách thời trang năng động cô đang theo đuổi. Bên cạnh đó, những hoạt động hướng đến cộng đồng của V-Sixtyfour cũng tạo ấn tượng tốt với tân hoa hậu. Các sản phẩm của V-Sixtyfour được sản xuất trên dây chuyền sản xuất công nghệ cao, thân thiện với môi trường và mang hơi hướm hiện đại, phù hợp với nhu cầu đa dạng của người mặc.

jeans V-sixtyfour anh 2
Hoa hậu H'Hen Niê chụp hình cùng ông Phạm Văn Việt - Chủ tịch Hội đồng quản trị, nhà sáng lập thương hiệu V-Sixtyofur.

Hoa hậu H’Hen Niê rất tâm đắc với việc trích một phần doanh thu ủng hộ các quỹ hướng về cộng đồng giữa tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ và V-Sixtyfour. Kết thúc chương trình, hoa hậu cũng gửi lời cảm ơn đến đội ngũ thiết kế của V-Sixtyfour vì đã hỗ trợ nhiệt tình để cô và các người đẹp khác của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có được những trang phục jeans cá tính, nổi bật trong các vòng thi. Cô bày tỏ mong muốn cùng V-Sixtyfour thực hiện nhiều chiến dịch hướng về cộng đồng trong thời gian tới.

Xúc động trước chia sẻ của H’Hen Niê, ông Phạm Văn Việt - Chủ tịch Hội đồng quản trị, nhà sáng lập thương hiệu V-Sixtyfour khẳng định, với sự hợp tác tốt đẹp hiện nay, V-Sixtyfour và tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhiều hoạt động cộng đồng.

jeans V-sixtyfour anh 3
Hoa hậu H'Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy chụp hình cùng ông Phạm Văn Việt và các khách mời tham dự sự kiện.

Đối với V-Sixtyfour, 2018 sẽ là một năm triển vọng cho ngành thời trang nước nhà. V-Sixtyfour đang tiến hành nhiều hoạt động thúc đẩy mở rộng thị trường, trước mắt sẽ là một cửa hàng mới hiện đại và hoành tráng tại Vạn Hạnh Mall, dự kiến khai trương trong tương lai gần.

V-Sixtyfour là một trong những thương hiệu thời trang jeans cao cấp đầu tiên ở Việt Nam. Với tôn chỉ thiết kế đề cao sự tự do và phong cách phóng khoáng, V-Sixtyfour mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm thời trang tốt với mức giá hợp lý.

Với đội ngũ sản xuất giàu kinh nghiệm cho các thị trường quốc tế, áp dụng công nghệ sản xuất 4.0 thân thiện với môi trường cùng nguồn vải nhập cao cấp từ thị trường Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ, Hong Kong, Thái Lan,… V-Sixtyfour tự tin đem đến sản phẩm jeans cao cấp cho người Việt trẻ và năng động.

Cùng với chuỗi cửa hàng hiện đại, V-Sixtyfour tự tin sẽ là địa chỉ tin cậy của những bạn trẻ đam mê thời trang nói chung và thời trang jeans nói riêng. Song hành cùng sự phát triển của thời trang trong nước, V-Sixtyfour không ngừng nỗ lực sáng tạo và vươn xa để mang đến những sản phẩm denim chất lượng cho người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

Showroom V-sixtyfour

Địa chỉ: 9 nguyễn trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Website: V-sixtyfour.com

Chi tiết về thương hiệu V-Sixtyfour, các bạn có thể tham khảo tại đây.

Hotline: 028.668 19890

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm