Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Du lịch 2013 Venezuela bị bắn chết trên đường phố

Genesis Carmona, Hoa hậu Du lịch bang Carabobo 2013, đã qua đời sau vụ xả súng biểu tình trên đường phố ở tuổi 22.

Báo chí Venezuela đưa tin Hoa hậu Du lịch bang Carabobo 2013 - Genesis Carmona đã qua đời vào ngày 19/2. Cô bị bắn chết sau một vụ biểu tình trên đường phố trước đó một ngày khi vừa bước sang tuổi 22.

Cô được đưa đi cấp cứu bằng xe máy. 

Tin tức cho biết, vào ngày 18/2, Genesis Carmona đã được đưa vào viện cấp cứu sau khi bị trúng đạn từ vụ biểu tình xung đột giữa chính phủ và các phe đối lập tại thành phố Valencia, bang Carabobo. Hình ảnh Genesis Carmona được vài sinh viên đưa đi bằng xe máy đã được công khai trên các phương tiện truyền thông. Mặc dù được chăm sóc tại bệnh viện, nhưng chỉ một ngày sau đó, cô đã qua đời.

Hình ảnh trong viện của cựu Hoa hậu. 

Người thân của Genesis Carmona cho biết cả gia đình đang chấn động vì sự ra đi của cô. “Tại sao mọi chuyện cứ tiếp diễn thế này? Sống mà vẫn lo bị tấn công, bị giết hại? Genesis Carmona chỉ còn một kỳ nữa là hoàn thành chương trình học, thế mà chuyện này lại xảy ra”, một người thân trong gia đình cô nói.

Dư luận Venezuela đang bàng hoàng vì nước này liên tiếp xảy ra vấn đề bất ổn an ninh. Chỉ cách đây vài tháng, gia đình Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela 2004 Monica Spear cũng bị bắn chết trên đường về nhà.

Á hậu Venezuela 2013 May Nava từng tâm sự, cô chỉ muốn sớm rời khỏi quê nhà vì bạo động và cuộc sống nghèo khổ, bất ổn vây quanh.

Chân dung người đẹp xấu số Genesis Carmona.

http://kenh14.vn/star/hoa-hau-du-lich-2013-venezuela-bi-ban-chet-tren-duong-pho-20140220104054741.chn

Theo Pháp luật Xã hội

Bạn có thể quan tâm