Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu Hoa hậu Venezuela và chồng bị cướp bắn chết

Người đẹp Monica Spear Mootz cùng chồng cũ bị cướp giết hại trên đường cao tốc hôm thứ hai.

Vụ cướp xảy ra trên đường cao tốc từ Puerto-Cabello từ Valencia (Venezuela) vào khoảng 10h đêm. Cựu hoa hậu Monica Spear Mootz, 29 tuổi, và chồng cũ Thomas Berry, 39 tuổi, bị bắn chết trước mặt cô con gái 5 tuổi.

Tại thời điểm đó, chiếc Toyota Corolla của cặp đôi bị hỏng và phải dừng lại giữa đường. Trong lúc chờ cứu hộ, cựu hoa hậu cùng chồng cũ và con gái khóa cửa xe, ngồi bên trong. Tuy nhiên, những tên cướp đã nổ súng qua cửa kính. Monica Spear Mootz và Thomas Berry bị bắn trúng ngực, tử vong tại chỗ. Cô con gái Maya may mắn chỉ bị thương ở chân.

Monica Spear Mootz đăng quang hoa hậu năm 2004.
Cô và chồng cũ Thomas Berry.

Hiện, cảnh sát đã bắt giữ 5 nghi phạm liên quan đến vụ cướp, trong đó có 2 nghi phạm dưới 18 tuổi.

Monica Spear đăng quang Hoa hậu Venezuela năm 2004 và từng đại diện đất nước tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2005. Cô cũng là một diễn viên truyền hình nổi tiếng. Monica và Thomas Berry (người Anh) kết hôn năm 2008. Tuy đã ly thân nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng chăm sóc con gái.

Cặp đôi kết hôn năm 2008 nhưng đã ly thân.

Gia đình và người thân của hai nạn nhân bị sốc nặng khi nghe được tin dữ. Bố mẹ Monica đang sống ở Mỹ và đã nhiều lần yêu cầu cô đến sống cùng, nhưng Monica không đồng ý. Anh trai của cựu hoa hậu cho biết, em gái rất yêu đất nước Venezuela nên không muốn chuyển đến nơi khác mặc dù cuộc sống ở đây luôn bị đe dọa bởi nạn cướp bóc, bạo lực, bắt cóc. Người đẹp xấu số từng bị cướp 6 lần.

Hiện trường vụ cướp.

Tờ Telegraph cho biết một người bạn thân của Thomas Berry tiết lộ Thomas từng là nạn nhân của một vụ cướp xe hơi. Dù may mắn thoát chết nhưng anh vẫn bị một viên đạn găm vào bụng, không thể lấy ra.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm