Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiết lộ 'vũ khí bí mật' cho làn da

Đương kim Hoa hậu Việt Nam đang để lại nhiều ấn tượng trong hành trình tham dự Miss World tại Puerto Rico. Đâu là bí kíp giúp côthăng hạng nhan sắc chỉ sau một năm đăng quang?

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi vừa tròn 19 tuổi, Đỗ Thị Hà ngày càng ghi điểm trong lòng công chúng với vẻ đẹp trong trẻo, nụ cười duyên dáng cùng những đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng. Không những vậy, nàng hậu còn được biết đến là một tín đồ skincare với các phương pháp chăm da chuẩn khoa học.

Sở hữu làn da trắng hồng nhiều người ao ước, nhưng Đỗ Thị Hà rất ít khi chia sẻ các bí kíp làm đẹp da. Trong loạt ảnh trước ngày đi thi Miss World gần đây, các tín đồ làm đẹp đã tìm ra bảo bối của nàng hậu.

Sự xuất hiện của món đồ này đã thu hút cộng đồng người đam mê làm đẹp. Nhiều cư dân mạng nhận ra đây chính là serum tái sinh da Green Vita Skin Recovery - sản phẩm đang khá nổi trên các hội nhóm làm đẹp gần đây.

Chia sẻ với người hâm mộ, nàng hậu cho biết bảo bối khiến mọi người tò mò dạo gần đây cũng chính là bí kíp giúp da cô luôn trắng sáng, mịn màng kể từ khi đăng quang tới nay.

“Tôi thường phải di chuyển liên tục nhiều nơi và trang điểm mỗi ngày, nên rất lo da mình sẽ bị sạm nám và lên mụn. Nhưng nhờ serum tái sinh da Green Vita Skin Recovery mà da tôi luôn căng bóng và sáng khoẻ để tự tin xuất hiện trước công chúng, đặc biệt là cho cuộc thi Miss World”, nàng hậu bày tỏ,

Serum tái sinh da Green Vita Skin Recovery là sản phẩm peel da sinh học đến từ Nhật Bản của thương hiệu Kis22 - nhà tài trợ kim cương trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Dù chỉ mới ra mắt, serum này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của tín đồ làm đẹp.

my pham Kis22 anh 5

Chủ tịch Lê Thị Hồng Nhung và CEO Phương Trinh Jolie của thương hiệu Kis22 đã có buổi gặp mặt để tiếp thêm sức mạnh cho Đỗ Thị Hà trước thềm Miss World.

Với nhan sắc cùng sự nỗ lực không ngừng, Đỗ Thị Hà nhanh chóng trở nên nổi bật tại Miss World. Nàng hậu 10X liên tục đạt thứ hạng cao trong các cuộc thi phụ. Nhờ đó, người hâm mộ nước nhà lại còn có thêm niềm tin cô sẽ đạt thứ hạng cao trong cuộc thi năm nay.

Serum Green Vita Skin Recovery có công dụng giảm thâm nám, làm sáng và đều màu da; dưỡng da mịn màng và ngăn ngừa lão hoá.Thành phần chính của sản phẩm là chiết xuất siêu vi tảo biển Nhật Bản, cùng các dược liệu quý từ thiên nhiên, giúp mang đến làn da căng bóng, trắng hồng đầy sức sống. Độc giả tham khảo thêm tại fanpage Kis22, hotline 0838828788.

Su muon mang cua SOOBIN hinh anh

Sự muộn màng của SOOBIN

0

Hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm mới phát hành album đầu tay, vậy nên dù có chất lượng tốt, album của SOOBIN vẫn khó tránh khỏi việc sản xuất thiếu tính tươi mới và đột phá.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm