Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Đỗ Thị Hà sắm iPhone 12 Pro Max sau đăng quang

Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 đã có nhiều hoạt động đầu tiên sau đăng quang. Mới đây, nàng hậu đã đến Di Động Việt để sắm iPhone 12 Pro Max.

Không phải một iFan chính hiệu, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết cô chọn iPhone 12 Pro Max đơn thuần bởi kỳ vọng có một chiếc điện thoại xịn, ghi lại nhiều khoảnh khắc đẹp trong hành trình sắp tới.

Tân hoa hậu mong muốn trong khoảng thời gian đương nhiệm, cô sẽ giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn nữa. Từ nhiều hoạt động ý nghĩa, cô sẽ nỗ lực lan tỏa sự sẻ chia và gửi gắm thông điệp yêu thương tới mọi người. Theo cô, hình ảnh sẽ là một trong những cách thức lan tỏa tốt nhất. Hoa hậu Việt Nam 2020 tin rằng iPhone 12 Pro Max sẽ cùng cô làm được điều này.

Hoa hau Do Thi Ha anh 1

Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhận iPhone 12 Pro Max từ đại diện Di Động Việt.

Cùng với hai Á hậu Phương Anh và Ngọc Thảo, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà chọn Di Động Việt để sắm iPhone 12 Pro Max màu silver. Đồng thời, cả 3 đánh giá cao về phong thái phục vụ, chất lượng sản phẩm, chính sách bảo hành ưu đãi tại hệ thống này.

Theo đại diện Di Động Việt - đại lý được uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam, iPhone 12 series đang có giá từ 18,9 triệu. Ngoài những ưu đãi giảm giá trực tiếp, Di Động Việt cũng mang đến chương trình thu cũ đổi mới với mức tiết kiệm đến 21 triệu đồng.

Di Động Việt là chuỗi hệ thống cửa hàng bán lẻ điện thoại và phụ kiện chính hãng hơn 10 năm tuổi, có 16 cửa hàng độc lập tại TP.HCM và Đà Nẵng, 11 cửa hàng shop in shop MobiFone - Di Động Việt. Với ưu thế chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu các dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 18006018.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm