Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rạng ngời trong sự kiện tại Bình Dương

Xuất hiện tại sự kiện khai trương Viện thẩm mỹ Mailisa, Bình Dương, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh khiến người tham dự bất ngờ trước vẻ đẹp rạng rỡ, tự tin.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh là một trong số những người đẹp khá kín tiếng. Cô thường dự sự kiện với những trang phục khá kín đáo và dịu dàng. Tuy nhiên, trong sự kiện mới đây tại Bình Dương, Mỹ Linh xuất hiện ấn tượng trong bộ váy màu đỏ nổi bật, khoe bờ vai ngọc quyến rũ.

Sau 2 năm đăng quang, nhan sắc của nàng hậu ngày càng trở nên đằm thắm, quyến rũ. Theo chia sẻ của Đỗ Mỹ Linh, cô đã học hỏi những bí quyết làm đẹp để khiến bản thân ngày càng hoàn thiện hơn.

Sự kiện khai trương Viện thẩm mỹ Mailisa ở Bình Dương còn có sự góp mặt của các người đẹp nổi tiếng như Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Huyền My, Á hậu Ngọc Diễm. Các người đẹp đều tự tin khoe nhan sắc của mình, mỗi người một vẻ.

Mailisa anh 3
Hoa hậu Tiểu Vy cũng có mặt tại sự kiện.

Thương hiệu Mailisa đang trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp, với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm