Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhật Kim Anh xuất hiện rạng rỡ tại lễ trao giải ‘Phụ nữ quyền năng’

Nhật Kim Anh xuất hiện nổi bật tại lễ trao giải “Phụ nữ quyền năng” diễn ra vào tối 5/9 trong vai trò khách mời trao giải.

Nhat Kim Anh anh 1
Nhật Kim Anh có mặt khá sớm tại lễ trao giải. Nữ diễn viên hút mọi ánh mắt về diện mạo kiêu kỳ của mình. Chọn chiếc đầm dạ hội bồng bềnh của nhà thiết kế Kan Hí, cô khoe vẻ đẹp kiêu sa tại sự kiện.
Nhat Kim Anh anh 2
Nữ diễn viên cũng khéo léo kết hợp cùng phụ kiện và mái tóc xoăn nhẹ giúp tôn lên nét trẻ trung của bà mẹ một con. Điểm nhấn đáng chú ý trong tổng thể trang phục là 2 chiếc nhẫn kim cương cỡ đại với giá trị hơn 1 tỷ đồng.
Nhat Kim Anh anh 3
Tại sự kiện, Nhật kim Anh nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ bởi vẻ ngoài rạng rỡ.Trước tình cảm mến mộ của khán giả, nữ ca sĩ không giấu nổi sự bất ngờ.
Nhat Kim Anh anh 4
Trong lễ trao giải, Nhật Kim Anh bật mí về cuộc sống và những kế hoạch sắp tới trước sự quan tâm từ báo giới. Là một người cầu toàn, Kim Anh luôn đặt vấn đề kịch bản và đạo diễn lên hàng đầu trước những lời mời hợp tác.
Nhat Kim Anh anh 5
Cô cho rằng bản thân không đặt nặng vấn đề kinh tế, mình làm phim vì bản thân đam mê. Bên cạnh đó, cô cũng quan tâm đến việc chọn được một tác phẩm chỉn chu và xứng đáng để không phụ lòng khán giả.
Nhat Kim Anh anh 6
Chia sẻ về đời tư, cô thẳng thắn bày tỏ quan điểm sống của mình: “Kim Anh là người an phận nhất showbiz, không thích ai sẽ nói nên không đụng ai thì đừng ai đụng mình”.
Nhat Kim Anh anh 7
Nhật Kim Anh đã vượt qua địa hạt âm nhạc và liên tục thử sức ở nhiều lĩnh vực mới. Ngoài tham gia nghệ thuật với các vai diễn ấn tượng trong phim nhựa Cạm bẫy hay Lời sám hối, Nhật Kim Anh cũng thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Cô cùng lúc sở hữu thương hiệu mỹ phẩm cao cấp và thương hiệu yến sào được nhiều người tiêu dùng tin tưởng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm