Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hôn doanh nhân Đỗ Vinh Quang trong lễ ăn hỏi

Cặp uyên ương trao nhau nụ hôn trong ngày ăn hỏi, trước sự chứng kiến và chúc phúc của gia đình, bạn bè thân thiết.

Do My Linh anh 1

Sau hai năm gắn bó, Đỗ Mỹ Linh và bạn trai Đỗ Vinh Quang - Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group, đồng thời là Chủ tịch CLB Hà Nội - quyết định trở thành bạn đời. Lễ ăn hỏi của đôi uyên ương diễn ra tại nhà riêng trên một con phố cổ Hà Nội. Cô dâu và chú rể tương lai có khoảnh khắc ngọt ngào trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè.

Do My Linh anh 2

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, bạn trai hơn cô một tuổi. Hoa hậu Việt Nam chia sẻ họ có sự đồng điệu, thấu hiểu. "Bạn trai tôi cùng lứa tuổi, suy nghĩ, tư tưởng thoải mái, không áp đặt điều gì. Điều khiến tôi bị chinh phục đó là anh là người đàn ông luôn hướng về gia đình", Mỹ Linh nói trong bài phỏng vấn trên Zing.

Do My Linh anh 3

Theo Đỗ Mỹ Linh, cô quen bạn trai qua sự giới thiệu của một người chị. Họ đều sinh ra và lớn lên trong gia đình ở khu vực phố cổ Hà Nội, do đó có nhiều điểm chung như coi trọng nền nếp, văn hóa và đề cao giá trị truyền thống. Cô cho rằng đó là chất xúc tác để đi với nhau chặng đường dài và đưa ra quyết định lớn trong đời.

Do My Linh anh 4

Hôn lễ của Mỹ Linh và Quang Vinh dự kiến diễn ra vào ngày 23/10 tại Hà Nội, trong không gian riêng tư. Người đẹp mong muốn có một đám cưới trọn vẹn, hạnh phúc.

Do My Linh anh 5

Đỗ Mỹ Linh tâm sự không có ý định "theo chồng bỏ cuộc chơi". Sau hôn lễ, cô vẫn hoạt động giải trí nhưng hạn chế, xuất hiện ít hơn. Cô chia sẻ: "Tôi vẫn có những ước mơ, đam mê cá nhân. Chỉ là đến thời điểm nào đó, tôi sẽ chỉ chọn những công việc, sự kiện phù hợp với bản thân".

Do My Linh anh 6

Đỗ Mỹ Linh được biết đến từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Trong nhiều năm, cô giữ hình ảnh, không vướng lùm xùm đời tư. Trước khi kết hôn, cô làm việc tại Đài truyền hình, lĩnh vực thể thao.

Do My Linh anh 7

Cô dâu và chú rể tương lai chụp hình cùng dàn bê tráp, lưu lại khoảnh khắc trong ngày trọng đại.

Lễ ăn hỏi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang tổ chức lễ ăn hỏi vào chiều 17/10 tại Hà Nội.

Nhà doanh nhân Đỗ Vinh Quang đi xích lô đến hỏi cưới Đỗ Mỹ Linh

Nhà trai ngồi ôtô và xích lô đến phố Hàng Đào để hỏi cưới Hoa hậu Việt Nam 2016. Trong khi đó, Mỹ Linh trang điểm kỹ lưỡng, rạng rỡ bên dàn phù dâu là hoa hậu, á hậu.

Fan Kpop bi coi thuong hinh anh

Fan Kpop bị coi thường

0

Theo Snunews, fan Kpop luôn yêu thương cuồng nhiệt và sẵn sàng chi ra số tiền lớn cho thần tượng. Nhưng đôi khi, tình cảm của họ bị coi thường, lợi dụng.

Ly Nguyễn

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm