Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà doanh nhân Đỗ Vinh Quang đi xích lô đến hỏi cưới Đỗ Mỹ Linh

Nhà trai ngồi ôtô và xích lô đến phố Hàng Đào để hỏi cưới Hoa hậu Việt Nam 2016. Trong khi đó, Mỹ Linh trang điểm kỹ lưỡng, rạng rỡ bên dàn phù dâu là hoa hậu, á hậu.

Do My Linh anh 1

Ngày 17/10, Đỗ Mỹ Linh cùng ê-kíp sửa soạn từ sớm để chuẩn bị cho lễ ăn hỏi. Cô và bạn trai Đỗ Vinh Quang trải qua hai năm gắn bó trước khi tiến tới hôn nhân. Từ khi yêu cho đến thời điểm công bố cưới, cặp uyên ương luôn cố gắng giữ sự riêng tư trong phạm vi có thể.

Do My Linh anh 6

Ngọc Hân nhắn gửi đến cô dâu: "Em sắp bước vào một giai đoạn mới của cuộc đời, mang một màu sắc khác, hương vị khác. Em sẽ có thêm một gia đình để yêu thương và chờ đợi mọi hạnh phúc sắp tới". Ngoài ra, dàn phù dâu của Đỗ Mỹ Linh còn có Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh, Á hậu Thùy Dung, Phương Nga...

Do My Linh anh 9

Đỗ Mỹ Linh và Phương Nga đều là cô dâu tháng 10 của showbiz Việt. Ngày cưới của hai người đẹp cũng sát lịch và đều tổ chức tại Hà Nội.

Do My Linh anh 10

Về phía nhà trai, chú rể Đỗ Vinh Quang không giấu được niềm hạnh phúc trong ngày trọng đại của cuộc đời. Doanh nhân trẻ diện suit lịch lãm bên dàn phù rể.

Do My Linh anh 11

Đoàn nhà trai di chuyển bằng ôtô và xích lô đến nhà cô dâu ở phố cổ Hà Nội. Cặp uyên ương mong muốn lễ ăn hỏi diễn ra trong không khí ấm cúng, theo đúng nghi lễ truyền thống, mang đậm văn hóa.

Do My Linh anh 12

Hình ảnh đoàn xe nhà chú rể tương lai Đỗ Vinh Quang. Hôn lễ của Mỹ Linh và Vinh Quang sẽ diễn ra vào ngày 23/10 tại Hà Nội.

Lễ ăn hỏi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang tổ chức lễ ăn hỏi vào chiều 17/10 tại Hà Nội.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thử váy cưới

Đỗ Mỹ Linh cho biết thời gian qua cô chuẩn bị hôn lễ nên không tham gia các sự kiện giải trí. Đám cưới của hoa hậu và Đỗ Vinh Quang diễn ra ngày 23/10.

Đỗ Mỹ Linh: 'Tôi cưới anh Đỗ Vinh Quang là đúng người, đúng thời điểm'

Chia sẻ với Zing về chồng sắp cưới, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết hai người bắt đầu tìm hiểu và hẹn hò sau khi được họ hàng giới thiệu. Cặp đôi đã hẹn hò hơn 2 năm trước khi kết hôn.

Ly Nguyễn

Ảnh: Lê Chí Linh, NVCC

Bạn có thể quan tâm