Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Diễm Hương duyên dáng dự lễ khai mạc SEA Games

Ít phút trước ''Hoa hậu thế giới người Việt'' đã có mặt trong đêm khai mạc SEA Games 27 tổ chức tại Myanmar để cổ vũ cho đoàn Việt Nam.

Hôm qua 10/12, hoa hậu Diễm Hương đã đáp chuyến bay sang Myanmar tham dự lễ khai mạc SEA Games 27. Cô có chuyến đi dài ngày đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam dể trực tiếp ra sân đấu cổ vũ tinh thần quyết thắng của đoàn Việt Nam. Vào lúc này, Diễm Hương đã có mặt ngay tại sân vận động Wunna Theikdi, Nay Pyi Taw. Cô ngồi trên hàng ghế khán đài cùng đội tuyển cổ vũ. Người đẹp có mặt sớm hơn giờ khai mặc để có nhiều thời gian giao lưu cùng các tuyển thủ. Trên khán đài, Diễm Hương diện áo dài trắng khá đơn giản, khuôn mặt tươi cười rạng rỡ và trên tay cầm lá cờ Việt Nam với vẻ tự hào.
Trước đó, người đẹp ngồi cùng chuyến xe với các tuyển thủ Việt Nam. Trong chuyến đi này, đoàn Việt Nam có gần 800 người trong đó có 519 vận động viên. Sự có mặt của người đẹp với vai trò cổ động viên như thổi thêm lửa nhiệt huyết cho các tuyển thủ nước nhà.
Diễm Hương chia sẻ: ''Hương tự hào được là một trong hơn 800 người Việt Nam có mặt tại Myanmar. Và thật hạnh phúc khi được rất nhiều bạn bè các nước muốn chụp hình cùng Miss Việt Nam và lá cờ đỏ sao vàng. Đến giờ phút này đã có hơn 1000 tấm hình. Hương phải cười rất nhiều nhưng lại thấy khỏe hơn bao giờ hết bởi các vận động viên Việt Nam mang đầy quyết tâm và nhiệt huyết với ngọn lửa thể thao, yêu nước. Hương thật may mắn vì là một trong số đó''.
Diễm Hương chọn áo dài màu trắng, có kiểu dáng cổ truyền vì cô muốn tạo một hình ảnh thân thiện, dễ gần, cởi mở trong mắt bạn bè quốc tế. Gam màu trắng còn toát lên sự giản dị và tinh thần hiếu khách của người Việt Nam.

Diễm Hương tự hào khi cầm cờ Việt Nam đứng trên sân vận động.
Khi biết đoàn Việt Nam có hoa hậu tháp tùng, rất nhiều đại diện các nước vô cùng bất ngờ và ngỏ lời chụp ảnh kỷ niệm.
Diễm Hương và vận động viên bơi lội Hoàng Quý Phước.
Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, cô phải liên tục cười để chụp hơn 1.000 tấm hình cùng độ tuyển Việt Nam và các đội bạn. Sự có mặt của Diễm Hương giúp đoàn Việt Nam có thêm thiện cảm trong mắt các đội bạn.
Hoa hậu nổi bật giữa các tuyển thủ Việt Nam.

Khánh Ly

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bạn có thể quan tâm