Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm Hương chuẩn bị lên đường cổ vũ SEA Games 27

Hoa hậu thế giới người Việt 2010 sẽ chính thức lên đường cổ vũ đoàn thể thao Việt Nam tham dự sự kiện SEA Games diễn ra từ ngày 11 đến 22/12 tại Myanmar. Ngày 19/11, người đẹp có dịp ghé thăm nơi luyện tập của các vận động viên tại Hà Nội.

Mới đây, hoa hậu Diễm Hương nhận được lời mời từ phía công ty tài trợ cho đoàn Việt Nam tham dự SEA Games 27. Cô sẽ cùng đoàn thể thao Việt Nam có mặt tại Myanmar từ ngày 11 đến 22/12 để cùng đồng hành và cổ vũ các vận động viên Việt Nam tại sân chơi mang tầm vóc châu Á. Đoàn thể thao Việt Nam luôn đứng trong Top 3  khu vực. Gần đây nhất, đoàn Việt Nam đã giành được 96 HCV, 92 HCB và 101 HCĐ, đứng vị trí thứ 3 tại SEA Games 26 tổ chức ở Indonesia.
Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Thế giới người Việt Lưu Thị Diễm Hương góp mặt ở một sự kiện thể thao có tầm vóc. Vốn là người yêu thích các hoạt động thể dục thể thao, ngay khi nhận được đề nghị đồng hành cùng hoạt động mang tính quốc gia này, Diễm Hương đã rất hào hứng và không do dự khi nhận lời. Trong suốt thời gian trước khi lên đường, người đẹp sẽ dành nhiều thời gian để luyện thể lực để đảm bảo sức khỏe trong suốt chặng đường dài đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam. Sự có mặt của hoa hậu Diễm Hương góp phần khích lệ tinh thần thi đấu của các vận động viên, đoàn thể thao Việt Nam cố gắng cao nhất đạt thành tích xuất sắc.
Sáng ngày 19/11, Diễm Hương có dịp thăm quan nơi tập luyện của các vận động viên thể thao. Không chỉ hứng thú trong việc tìm hiểu các môn thi mà đoàn Việt Nam đăng ký dự SEA Games 27, người đẹp còn mong muốn được các huấn luyện viên hướng dẫn thực hành với các môn thi sở trường của đoàn Việt Nam.
Diễm Hương được các huấn luyện viên truyền đạt về lý thuyết và thực hành môn bắn súng.
Hoa hậu khá hứng thú với bộ môn đồi hỏi tính chính xác này.
Người đẹp khoe thành tích vừa đạt được.
Sau đó, cô còn tìm hiểu nhiều hơn về bộ môn bắn súng.
Cùng đoàn với hoa hậu Diễm Hương còn có ca sĩ Dương Quốc Hưng.
Nam ca sĩ cùng góp mặt trong buổi thăm quan nơi luyện tập của các vận động viên Việt Nam tại Hà Nội.
Kế đến, họ thử sức với môn bắn cung.
Hoa hậu nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình và chu đáo từ phía các huấn luyện viên.
Diễm Hương nhận được sự yêu mến của các vận động viên nữ, họ chia sẻ những bí quyết trong môn bắn cung cho hoa hậu trước khi thực hành.
Chụp hình kỷ niệm cùng các thí sinh sẽ tham dự SEA Games 27.
Người đẹp còn muốn được thử sức với môn đấu võ.
Sau đó là thăm quan một số điểm tập chung và trò chuyện thân mật cùng các vận động viên.
Diễm Hương đại diện nhà tài trợ trao quà cho các vận động viên.
Kết thúc buổi giao lưu, hoa hậu nhận được tình cảm nồng hậu, quý mến của đoàn thể thao Việt Nam.

Khánh Ly Ảnh: D.Q

Bạn có thể quan tâm