Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm Hương một mình đi sắm ngọc trai

Tranh thủ những ngày lưu lại thành phố biển Nha Trang, người đẹp không quên mua sắm trang sức làm đẹp cho bản thân.

Trong những ngày qua, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương ngồi ghế nóng cho chương trình Người mẫu tài năng quốc tế tại thành phố biển Nha Trang.
Tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm hoi, cô đã ghé thăm một tiệm ngọc trai vừa mới khai trương tại thành phố biển để chọn cho mình một bộ trang sức ưng ý nhất.

Xuất hiện tại cửa hàng ngọc trai, người đẹp thu hút mọi ánh nhìn dù chọn cho mình bộ trang phục giản dị với lối trang điểm khá nhạt nhưng vẫn toát lên sắc đẹp tự nhiên.

Là người khá cầu toàn, sau khi nhận được sự tư vấn của nhân viên bán hàng, Diễm Hương đã chọn cho mình một bộ trang sức vô cùng sang trọng cho đêm chung kết cuộc thi mà mình làm giám khảo.

Ngoài công việc chuyên môn, Diễm Hương vừa chính thức lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh trong bộ phim hài Hai Lúa sẽ được ra mắt trong dịp Tết 2014. Bộ phim với sự tham gia của khá nhiêu gương mặt đình đám trong showbiz Việt như Trấn Thành, Tấn Beo, Thúy Nga, Phương Mỹ Chi, Don Nguyễn...

Diễm Hương chia sẻ, khoảng thời gian này cô rất đắt show làm giám khảo cho rất các chương trình.

Diễm Hương chia sẻ thời gian này cô sẽ tập trung vào các công việc mang tính chất quốc gia, cũng như dự án kinh doanh riêng. Song song đó là việc chuẩn bị cho ra mắt 2 quyển sách ảnh về hình ảnh của đất nước và người con gái Việt Nam.


Gần đây, Diễm Hương dính nghi án đã kết hôn với đại gia ngành xây dựng nhưng cô nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.




Phương Giang

Bạn có thể quan tâm