Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Colombia khuyên MC Miss Universe học cách đọc

Trong lần hội ngộ đầu tiên kể từ sau sự cố tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, cả Ariadna Gutierrez và Steve Harvey đều bật khóc.

Phần một chương trình talk show của Steve Harvey với tên gọi "Hoa hậu Hoàn vũ: Sự thật" lên sóng ngày 18/1. Đây là lần đầu tiên MC và á hậu trò chuyện cùng nhau sau sự cố trao nhầm vương miện. Cả hai đều rơi nước mắt khi nói về những khó khăn đã trải qua.

Steve Harvey mở đầu bằng lời xin lỗi: "Thực sự tôi rất muốn nói chuyện với cô. Chỉ vì lỗi của tôi, tôi đã đưa cô vào một tình huống khó xử. Tôi không cố ý làm thế. Tôi chỉ muốn nói xin lỗi vì những gì đã xảy ra". 

Danh hài 58 tuổi tiếp tục: "Mong người dân Colombia hãy hiểu cho tôi. Cuối cùng tôi cũng có cơ hội chuộc lỗi. Tận đáy lòng, tôi không làm điều đó vì mục đích nổi tiếng". 

Hoa hậu Colombia và MC lần đầu nói chuyện sau sự cố. Ảnh: NBC

Steve Harvey cũng chia sẻ thêm sau sự cố, ông mất ngủ nhiều đêm. Còn hoa hậu Colombia miêu tả đó là "đêm tồi tệ nhất cuộc đời cô".

Trong chương trình, Ariadna Gutierrez thẳng thắn trả lời những câu hỏi của MC. Thậm chí, cô còn pha trò khiến khán giả cười ồ. Khi Steve hỏi á hậu cảm thấy thế nào về cách ông giải quyết tình huống, Ariadna đáp: "Anh phải học cách đọc phiếu kết quả vì mọi thông tin đều ở trên đó. Anh muốn tôi chiến thắng đúng không?". 

Hoa hậu Colombia thú nhận tại thời điểm Steve Harvey trở lại sân khấu xin lỗi khán giả, cô chỉ nghĩ đó là trò đùa của MC nên vẫn tươi cười trong niềm vui chiến thắng. 

Phần hai talk show của Steve Harvey và á hậu hoàn vũ tiếp tục lên sóng vào ngày 19/1. 

Trao nhầm vương miện Miss Universe 2015 được coi là sự cố tồi tệ nhất lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Sau vụ việc, Steve Harvey tìm mọi cách liên lạc với hoa hậu Colombia nhưng không nhận được phản hồi. 

Về phía Ariadna Gutierrez, cô gần như không thể vượt qua cú sốc. Người đẹp 22 tuổi lên tiếng chỉ trích tổ chức Miss Universe và bày tỏ không hài lòng với cách họ giải quyết tình huống - gỡ vương miện trên đầu cô để trao lại cho hoa hậu Philippines trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả trên khắp thế giới. 

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm