Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn hộ cao cấp ở New York của tân Hoa hậu Hoàn vũ

Trong vòng một năm kể từ khi đăng quang, Pia Alonzo Wurtzbach sẽ sống trong căn hộ sang trọng với đầy đủ tiện nghi.

Kể từ khi lên ngôi Miss Universe 2015, đây là lần đầu tiên Pia Alonzo Wurtzbach khoe căn hộ ở New York (Mỹ) với truyền thông và người hâm mộ trên khắp thế giới. Trang Inside Edition đã đến thăm và có buổi trò chuyện ngắn với đương kim hoa hậu. 

Không gian nơi Pia Alonzo Wurtzbach ở gồm phòng khách, phòng ngủ và bếp. Nội thất trong nhà sử dụng tông màu trầm, tạo cảm giác ấm cúng. Từ phòng khách, hoa hậu có thể ngắm cảnh thành phố qua khung cửa sổ. 

Pia Alonzo Wurtzbach giới thiệu khu bếp.

Khi giới thiệu với phóng viên về gian bếp, Pia chia sẻ: "Tuy tốt nghiệp chuyên ngành ẩm thực nhưng tôi không có thời gian để nấu ăn". 

Nhắc lại sự cố trao nhầm vương miện tại đêm chung kết hôm 21/12 (theo giờ Việt Nam), đương kim hoa hậu cho biết phản ứng ngỡ ngàng của cô hoàn toàn tự nhiên. 

"Những gì khán giả nhìn thấy chính là con người thật của tôi. Chẳng ai có thể tập luyện trước những tình huống như thế" - Pia nói. 

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ giới thiệu căn hộ ở New York Trong một năm giữ ngôi vị Miss Universe, hoa hậu Philippines sẽ sing sống tại căn hộ cao cấp này.

Người đẹp cũng tâm sự thêm, cô chấp nhận lời xin lỗi và đồng tình với cách giải quyết sự cố của MC Steve Harvey. Đề cập đến chuyện hoa hậu Colombia - Ariadna Gutierrez - cảm thấy bị tổn thương và muốn chia sẻ vương miện, Pia Alonzo Wurtzbach bộc bạch, cô rất đồng cảm nhưng "thật khó để hai cô gái chung một ngôi vị". Theo Pia, đây không phải ý tưởng hay. 

"Tôi hiểu cô ấy cảm thấy thế nào. Tôi biết hoa hậu Colombia là cô gái trẻ và rất tài năng. Tôi nghĩ cô ấy có rất nhiều cơ hội khác phía trước" - Pia trả lời phỏng vấn chương trình Good Morning America. 

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm