Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân Hoa hậu Hoàn vũ lần đầu đón năm mới ở New York

Pia Wurtzbach đăng tải bức ảnh đón Giao thừa tại Quảng trường Thời đại với tâm trạng phấn khích.

Sau khi đăng quang Miss Universe 2015, Pia Wurtzbach vẫn chưa trở về nước. Cô ở lại New York (Mỹ) để bắt đầu nhiệm kỳ của mình. Mới đây, người đẹp Philippines chia sẻ bức ảnh chào đón năm mới với tâm trạng hào hứng: "Lần đầu tiên đón Tết ở New York! Thật phấn khích!".

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đón năm mới ở New York. Ảnh: Miss Universe

Trước đó, cô cũng đăng tải dòng trạng thái khá dài để tổng kết một năm thành công. Pia Wurtzbach gửi lời cảm ơn Chúa vì giúp cô thực hiện ước mơ lớn nhất trong đời. 

"Tôi biết mình mất nhiều thời gian để viết lên những dòng này. Tôi cần ổn định trước vì mọi thứ diễn ra quá nhanh. Giờ tất cả đã ổn. Được rồi, bắt đầu thôi. 

Đầu tiên, con cảm ơn Chúa! Con đã cầu nguyện rất nhiều để đạt được mơ ước lớn nhất. Mỗi nhà thờ con đi qua, mỗi nơi con đến, con đều cầu nguyện. Khi nhìn thấy sao băng trên trời, con lại thầm ước. Dường như khi mọi thứ trở nên bất khả thi, Người luôn tìm ra cách. Con đã tập luyện, bất chấp thử thách và cuối cùng đạt được chiếc vương miện mà cả đất nước mong chờ suốt 42 năm! Bạn hãy tập trung vào những công việc bình thường và Chúa sẽ lo phần còn lại. Tôi tin như vậy" - Pia tâm sự. 

Trước thềm năm mới, tân hoa hậu không quên gửi lời tri ân gia đình, ê-kíp làm việc: "Thứ hai, cảm ơn ê-kíp tuyệt vời của tôi. Tôi rất thoải mái khi chúng ta làm việc cùng nhau. Các bạn giống như gia đình khác của tôi vậy. Nhờ các bạn, tôi tìm thấy sự tự tin của chính mình. Gửi đến gia đình tôi ở London, cảm ơn vì đã ủng hộ mọi quyết định của con. Gia đình chính là nơi con tìm về khi gặp khó khăn. Dù ở xa mọi người nhưng con cũng không cảm thấy cô đơn".

Pia Wurtzbach viết tâm thư nhân dịp năm mới. Ảnh: Miss Universe

Người cuối cùng Pia Wurtzbach nhắc đến trong bức tâm thư chính là những khán giả đã bầu chọn, đồng hành cùng cô suốt cuộc thi: "Cảm ơn các bạn đã ủng hộ tôi - những người có mặt ở nhà hát Axis (Las Vegas ) hoặc âm thầm theo dõi qua màn ảnh nhỏ. Chiến thắng của tôi là nhờ vào các bạn. Khi tôi mặc bộ váy xanh, sải bước trên sân khấu và đeo dải băng Philippines, chưa bao giờ tôi tự hào đến thế! Tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc đó. Giờ đây, trên cương vị một Hoa hậu Hoàn vũ, tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho các bạn. Hãy giữ vững niềm tin, theo đuổi ước mơ và đấu tranh cho những gì mình tin tưởng! Mọi thứ sẽ sớm trở thành hiện thực. Tôi biết mình còn trách nhiệm lớn phía trước và phải học hỏi nhiều điều. Dù sao cũng cảm ơn năm 2015 và chào đón 2016". 


Hà Thu

Bạn có thể quan tâm