Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu có vẻ đẹp vượt thời gian đến Việt Nam

Miss Earth 2020 Lindsey Coffey đến Việt Nam vào sáng 11/7. Cô cùng người đẹp Destiny Wagner là hai giám khảo quốc tế của cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022.

hai hoa hau trai dat den Viet Nam anh 1

Lindsey Coffey và Destiny Wagner đến TP.HCM vào sáng 11/7. Hai người đẹp nổi bật tại sân bay bởi chiều cao ấn tượng, sắc vóc gợi cảm. Miss Earth 2020 và 2021 là hai giám khảo quốc tế tại chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam diễn ra ở TP.HCM vào tối 16/7.

hai hoa hau trai dat den Viet Nam anh 6

Tháng 9/2021, Missosology công bố Lindsey Coffey là người đẹp giành danh hiệu Vẻ đẹp vượt thời gian. Coffey là đại diện đầu tiên của Mỹ được chuyên trang sắc đẹp vinh danh. Cô giành tổng điểm 4.325, vượt qua bốn đại diện của Miss Universe là tân hoa hậu Andrea Meza, á hậu Ấn Độ, Peru cùng top 10 Amanda Obdam của Thái Lan.

hai hoa hau trai dat den Viet Nam anh 9

Hai người đẹp tiết lộ sau khi hoàn thành vai trò giám khảo ở Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, họ muốn trải nghiệm đi xích lô, dạo chợ Bến Thành và nghỉ ngơi ở bãi biển.

Người đẹp Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam diện áo tắm ở bể bơi

Hoa hậu H'Hen Niê hướng dẫn các thí sinh thực hiện phần thi tạo dáng, chụp ảnh với áo tắm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022.

Tâm An

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm