Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 khác lạ với hình ảnh nam tính

Người đẹp chuyển giới Jazell Barbie Royale gây ngạc nhiên với ngoại hình bụi bặm và lấp lửng ý định trở lại làm đàn ông.

Trên Instagram, Jazell Barbie Royale - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 - đăng ảnh với mái tóc ngắn, râu ria rậm rạp. Cô chú thích lấp lửng: "Không thể tin được là mình đã biến hình như thế này".

Ở phần bình luận, khi một người hỏi Jazell có ý định trở lại làm con trai một lần nữa hay không, cô đáp: "Có thể".

Thời gian gần đây, người đẹp chuyển giới thường xuyên mặc bụi bặm, cơ thể phủ kín hình xăm và vòng một quá khổ đã biến mất. Jazell tỏ ra nam tính, che chở bạn nữ trong các cuộc vui thâu đêm. Những hình ảnh này khiến nhiều người bất ngờ.

Jazell Barbie Royale sinh năm 1987, phát hiện ra giới tính thật khi mới 5 tuổi. Từ nhỏ, Jazell đã đam mê âm nhạc và muốn trở thành một drag queen hát lip-sync. Việc từng là người mua vui ở hộp đêm khiến Jazell nhiều lần trở thành tâm điểm tranh cãi. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô biểu diễn tại hộp đêm ở Jacksonville, Mỹ.

Hoa hau Chuyen gioi Quoc te 2019 anh 3

Jazell Barbie Royale trong đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp chuyển giới.

Năm 2018, Jazell Barbie Royale đăng quang Miss International Queen tại Thái Lan. Cô là người đẹp da màu đầu tiên chiến thắng cuộc thi này. Tuy nhiên, trong giây phút nhận vương miện từ Hương Giang, Jazell gây tranh cãi vì nhan sắc không hợp nhãn số đông.

Jazell trở lại làm vũ công sau khi kết thúc hành trình hoa hậu. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn sôi nổi và vui vẻ.

Hoa hau Chuyen gioi Quoc te 2019 anh 4

Người đẹp chuyển giới Thái Lan trở lại làm con trai.

Trước Jazell Barbie Royale, Trithipnipa Thippaphada - người đẹp chuyển giới của Thái Lan - cũng quyết định phẫu thuật trở lại làm con trai.

Trithipnipa phẫu thuật chuyển giới thành nữ năm 2013. Đến năm 2019, sau khi đăng quang quán quân Miss Trans World Thailand 2019, hoa hậu quyết định dừng sử dụng hormone estrogen (có tác dụng kích hoạt tiết tố nữ) và phẫu thuật ngực để trở về với ngoại hình nam giới.

"Sau 6 năm, tôi nhận ra mình thích mặc đồ nam, để tóc ngắn và thoải mái với thân hình nam giới hơn". Trithipnipa nói. Hiện tại, Trithipnipa đang tích cực tập gym để tăng các khối cơ trên cơ thể.

Thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ được dự đoán lên ngôi Hoa hậu Trái Đất

Nampetch Teeyapar - nữ DJ có đời tư bê bối và công khai phẫu thuật thẩm mỹ - được dự đoán đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2020.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm