Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu, á hậu khoe sắc ở họp báo Hoa hậu Việt Nam 2020

Hoa hậu Tiểu Vy, Mỹ Linh cùng nhiều người đẹp có mặt tại sự kiện họp báo công bố đêm thi bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 1

Sáng 8/10, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam tổ chức họp báo công bố đêm thi bán kết tại Hà Nội. Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 (Tiểu Vy, Phương Nga, Thúy An) đều có mặt. Ba người đẹp sẽ hết nhiệm kỳ hoa hậu và á hậu vào tháng 11 năm nay. Trong khoảng hơn hai tháng diễn ra cuộc thi, họ cũng đồng hành cùng thí sinh ở nhiều hoạt động.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 2

Tiểu Vy xây dựng hình ảnh theo hướng gợi cảm, cá tính. Ở tuổi 20, nhan sắc của cô ngày càng rực rỡ. Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng trưởng thành, chững chạc hơn so với thời điểm mới đăng quang.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 3

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh là một trong những giám khảo ở cuộc thi. Cô cho biết số lượng thí sinh đăng ký mùa này gần như gấp đôi những năm trước.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 4

Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh đảm nhận vai trò MC ở sự kiện.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 5

Á hậu Thụy Vân lần đầu ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Việt Nam. Hội đồng giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2020 còn có nhà sử học Dương Trung Quốc, nhà thơ Hữu Việt, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Hoa hậu Hà Kiều Anh, bác sĩ nhân trắc học Hoàng Tử Hùng.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 6

Á hậu Kiều Loan diện trang phục nổi bật, cá tính. Kiều Loan đang tham gia cuộc thi King of Rap. Cô là một trong những người đẹp hiếm hoi lấn sân ca hát và có mong muốn theo đuổi con đường chuyên nghiệp.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 7

Bà Phạm Kim Dung, Phó trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020, chia sẻ năm nay do ảnh hưởng của dịch Covid, mọi hoạt động đều phải rút gọn. Các thí sinh không thực hiện được những dự án nhân ái như mùa trước. Thay vào đó, họ sẽ làm những dự án khác liên quan đến y tế, sức khỏe.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 8

Các thí sinh trong top 60 bán kết ra mắt truyền thông. Ban tổ chức cho biết vòng kiểm tra nhân trắc học vẫn rất được chú trọng. Hoa hậu Việt Nam đề cao vẻ đẹp tự nhiên, không thẩm mỹ. "Chúng tôi vẫn giữ quy định như các năm trước. Các thí sinh xăm lông mày hoặc chỉnh sửa răng do tai nạn (có hồ sơ y tế) được chấp nhận. Nhưng cũng có trường hợp thí sinh làm giả hồ sơ, ban tổ chức phát hiện ra và đã loại", Trưởng ban tổ chức Xuân Sơn cho hay.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 9

Trong đêm bán kết sắp tới, 60 thí sinh sẽ lần lượt trình diễn áo dài, đồng diễn bikini. Sau đó, ban giám khảo loại 20 thí sinh. 40 thí sinh còn lại tiếp tục diễn áo tắm, catwalk với đầm dạ hội. Ở cuối chương trình, ban tổ chức công bố giải bình chọn. Thí sinh chiến thắng có cơ hội được vào chung kết.

Tùng Đoàn - Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm