Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hòa ĐTLA 4-4, Đồng Nai tiến gần vé xuống hạng

Trong thời gian bù giờ, ĐTLA bị đuổi hai người nhưng Đồng Nai không thể tận dụng lợi thế, kết thúc trận đấu với tỷ số 4-4, qua đó tiếp tục đứng cuối bảng.

HAGL ngược dòng thắng 3-2 trước Hà Nội T&T

Bị dẫn 2 bàn sau 45 phút đầu tiên, nhưng đội chủ nhà HAGL ghi liền 3 bàn trong hiệp 2 để giành chiến thắng 3-2 trước Hà Nội T&T ở vòng 24 V.League diễn ra trên sân Pleiku lúc 17h.

 

Trước khi bước vào trận đấu này, Đồng Nai đứng cuối bảng với 17 điểm, bất lợi nhất trong cuộc đua trụ hạng. Muốn ở lại V.League, họ còn cách đánh bại ĐTLA – đội đang có chuỗi 4 trận thua liên tiếp và đội hình sứt mẻ nghiêm trọng vì nhiều lý do khác nhau.

Không có chân sút ghi 14 bàn Diabate do chấn thương, ĐTLA vẫn sớm có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 7 do công của Trần Thanh An. Trung vệ này lên tham gia tấn công, dễ dàng dứt điểm cận thành sau một tình huống lộn xộn trong khu vực 16,5 m. Pha lập công này mở đầu cho cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục.

Jose Nsi thi đấu xuất sắc, lập cú đúp cùng một đường kiến tạo nhưng vẫn không thể giúp Đồng Nai có chiến thắng.
Jose Nsi thi đấu xuất sắc, lập cú đúp cùng một đường kiến tạo nhưng vẫn không thể giúp Đồng Nai có chiến thắng.

Chỉ một phút sau, Henry thoát xuống gỡ hòa 1-1 cho Đồng Nai. Với mong muốn giành chiến thắng để thoát hiểm, đội khách dâng đội hình khá cao để tấn công, qua đó bộc lộ vô số khoảng trống và sai lầm. Tận dụng điều đó, đội chủ nhà liên tục vượt lên dẫn trước do công của Tài Lộc (phút 17) và Hoài Nam (33’).

Dẫn bàn nhưng ĐTLA không thể bảo vệ tỷ số khi hàng thủ chơi quá lỏng lẻo. Jose Nsi và Henry lần lượt lập công ở các phút 26, 42 để gỡ hòa 3-3. So với trận thua HAGL, các chân sút đội khách đã dứt điểm tốt hơn, không phung phí cơ hội.

Thế trận rượt đuổi, đôi công tiếp tục được hai đội thể hiện trong hiệp 2. ĐTLA chơi lấn lướt, vượt lên dẫn 4-3 ở phút 66 do cú đánh đầu của trung vệ Trần Chí Công. Nhưng ngay sau đó, Quang Thanh phạm lỗi Jose Nsi, tạo điều kiện cho chân sút này gỡ hòa 4-4 trên chấm 11 m.

Cầu thủ Đồng Nai gần như suy sụp sau trận hòa 4-4 trước ĐTLA.
Cầu thủ Đồng Nai gần như suy sụp sau trận hòa 4-4 trước ĐTLA.

Trong phần còn lại của trận đấu, Đồng Nai chơi ép sân, tạo ra 3 cơ hội tốt nhưng thủ môn Quốc Cường đã xuất sắc cản phá, cứu thua cho ĐTLA. Bước vào thời gian bù giờ, lần lượt Võ Nhật Tân và Huỳnh Quang Thanh của đội nhà bị đuổi khỏi sân nhưng ĐTLA vẫn giữ vững tỷ số 4-4.

Trận hòa này khiến Đồng Nai tiếp tục đứng cuối bảng với 18 điểm. HLV Trần Bình Sự thừa nhận, cơ hội trụ hạng của Đồng Nai. Hai vòng đấu còn lại, họ lần lượt gặp S.Khánh Hòa (sân nhà) và Than Quảng Ninh (sân khách).

Bãng xếp hạng V.League sau 24 vòng đấu.
Bãng xếp hạng V.League sau 24 vòng đấu.

 

 

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm