Đằng sau những cơn sốt của phim Hàn
Theo chuyên gia, khả năng gợi lên cảm xúc mạnh mẽ của phim truyền hình Hàn Quốc đã để lại ấn tượng sâu sắc và lâu dài cho người xem.
2.910 kết quả phù hợp
Đằng sau những cơn sốt của phim Hàn
Theo chuyên gia, khả năng gợi lên cảm xúc mạnh mẽ của phim truyền hình Hàn Quốc đã để lại ấn tượng sâu sắc và lâu dài cho người xem.
Điểm du lịch được tìm kiếm nhiều nhất Việt Nam
Vượt qua các địa danh nổi tiếng khác trên cả nước, Điện Biên Phủ trở thành từ khoá tìm kiếm nhiều nhất trong lĩnh vực du lịch, theo Báo cáo xu hướng tìm kiếm trên nền tảng CốcCốc.
Ba bí quyết sống thọ, sống khỏe của những người Nhật trăm tuổi
Người Okinawa, những cư dân sống đến trăm tuổi của xứ sở hoa anh đào, có những bí quyết góp phần tạo nên một cuộc sống khỏe mạnh, thọ lâu, hạnh phúc.
'Gái Nhật nổi loạn' xâm chiếm chốn công sở
Những cô gái "gyaru" với phong cách thời trang nổi loạn hiện trở thành hình mẫu lý tưởng ở Nhật Bản, được săn đón trong các buổi hội thảo của doanh nghiệp, cơ quan chính phủ.
Đinh Hiền Anh ca ngợi chuyện tình của Thạch Sanh trong MV 'Nữ nhân ca'
Được hòa âm phối khí theo màu sắc epic, câu chuyện cổ tích quen thuộc của Việt Nam qua giọng hát của Đinh Hiền Anh vừa bi tráng lại vừa lãng mạn.
Người Nhật Bản đổ xô đến Hàn Quốc chụp ảnh cưới
Bị thu hút bởi phong cách làm đẹp và độ đa dạng của các studio ở Hàn Quốc, ngày càng nhiều cặp đôi Nhật Bản lựa chọn đến quốc gia này để chụp bộ ảnh quan trọng trong cuộc đời.
Dàn thí sinh gợi cảm của Miss International 2024
Đại diện Mexico, Venezuela, Philippines được đánh giá là ứng viên tiềm năng cho danh hiệu Miss International 2024.
Khách đến Nhật ‘sống ảo’ rồi rời đi
Giới chức Nhật Bản quan ngại về doanh thu du lịch quốc gia khi khách ngoại chỉ lui tới những điểm đến miễn phí và hạn chế chi tiêu, bất chấp đồng yen "trượt dốc", theo Nikkei Asia.
Tỷ lệ sinh toàn thế giới giảm đáng báo động
Tỷ lệ sinh giảm nhanh chóng ở các quốc gia đang gây ra những hậu quả nặng nề về kinh tế, xã hội và chính trị.
Hạ Long và Sapa lọt top 5 điểm đến tăng trưởng nhanh châu Á
Hạ Long và Sapa là 2 đại diện vinh dự có trong top 5 điểm đến tăng trưởng nhanh nhất thế giới do chuyên trang du lịch thế giới Tripadvisor công bố.
Bóng nắng ở Tokyo, Paris và Rome
"Bóng Nắng - Sự Phản Chiếu" là triển lãm cá nhân của ThS Lê Quỳnh Anh, bao gồm 13 tác phẩm, là câu chuyện về mùa hạ đầy nắng của những vùng đất mà tác giả đặt chân đến.
Kazu Gain Gold - sữa mát tăng cân Nhật Bản được nhiều bố mẹ tin dùng
Với những nỗ lực phát triển sản phẩm, tạo dựng thương hiệu, Kazu Gain Gold của Aiwado là thương hiệu sữa mát tăng cân hàng đầu được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng.
Cơm nắm bằng nách có giá cao ngất ngưởng ở Nhật Bản
Cơm nắm kỳ lạ dính mồ hôi nách đã khiến món ăn lâu đời của xứ sở hoa anh đào gây bão mạng, South China Morning Post đưa tin hôm 29/4.
Công Phượng lần đầu đá chính ở Nhật Bản
Lần đầu tiên kể từ khi sang Nhật Bản, Công Phượng có tên ở đội hình xuất phát của Yokohama FC.
Đồng yen xuống đáy, dân chơi hàng hiệu đổ xô sang Nhật Bản
Đối với những người chơi hàng hiệu sành sỏi, Nhật Bản trở thành thiên đường mua sắm. Khách hàng có thể tiết kiệm hơn 1.000 USD nhờ sự biến động của tiền tệ.
Nhiều lần ăn sushi nhưng bạn có biết?
Lần đầu tiên người dân Thủ đô được chiêm ngưỡng hàng trăm loại sushi được trưng bày tại buổi triển lãm, qua đó hiểu thêm phần nào về ẩm thực, phong tục của Nhật Bản.
Kỳ lạ hoa mai anh đào rực rỡ nở trái mùa ở Đà Lạt
Đà Lạt đang chứng kiến một hiện tượng kỳ lạ chưa từng thấy khi hoa mai đào nở rộ dọc đường phố vào giữa tháng 4.
Tokyo thắng New York trong cuộc đua chi phí du lịch
Trong bối cảnh đồng yen hạ giá, du khách đến Tokyo (Nhật Bản) sẽ tiết kiệm hơn so với New York (Mỹ), mặc dù sử dụng dịch vụ cùng phân khúc.
Đổ xô đi Trung Quốc nhờ gấu trúc, ẩm thực 'hot trend'
Chính sách thuận lợi, đa dạng tuyến tour, chi phí ưu đãi, cùng với sự quảng bá truyền thông mạnh mẽ khiến du khách quan tâm nhiều đến tour đi Trung Quốc dịp hè.
Người Việt thích du lịch theo mùa, trải nghiệm độc nhất
42% du khách Việt mong muốn có trải nghiệm chỉ diễn ra duy nhất một lần. Khách ưu tiên đi du lịch theo mùa, dựa vào mạng xã hội để quyết định điểm đến, theo báo cáo của Klook.