Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hỗ trợ tài chính cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Niềm vui hiện rõ trên nụ cười, ánh mắt của những người phụ nữ khi nhận được khoản hỗ trợ tài chính "Khéo vun vén, lợi cả nhà" để vừa làm kinh tế, vừa chăm lo cuộc sống gia đình.

Đông đảo chị em phụ nữ tham dự chương trình vào sáng ngày 28/6.
"Phần hỗ trợ này rất có ích với tôi, tôi sẽ dùng nó để mua cặp heo và nuôi vịt, sau đó sẽ đầu tư mở một tiệm tạp hóa nhỏ, không phải làm thuê mà có thời gian chăm sóc con cái", chị Võ Thị Tập, huyện Vị Thủy, Hậu Giang đại diện chia sẻ.
Diễn viên Cát Tường, MC Quỳnh Hoa và chuyên gia tài chính - ThS. Cao Thị Thùy Liên tư vấn cho các chị em những giải pháp chi tiêu, đầu tư trong gia đình.
Ca sĩ Mỹ Linh cũng là người đồng hành cùng chương trình ngay từ khi mới bắt đầu.
Ban tổ chức trao phần hỗ trợ cho 20 phụ nữ đầu tiên trong chương trình do Saigon Coop, P&G Việt Nam và Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ phối hợp thực hiện.
Nhiều chị em đã có được những câu trả lời hữu ích về đề tài chi tiêu, tiết kiệm tài chính cho gia đình từ các chuyên gia.

Nhung trieu phu nong dan 9X hinh anh

Những triệu phú nông dân 9X

0

Hội tụ tại Liên hoan Thanh niên nông thôn toàn quốc lần thứ II năm 2015 có nhiều triệu phú nông dân là 9X và nữ giới. Họ là những tấm gương vượt khó làm giàu trên quê hương.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm