Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hỗ trợ nâng cao thể lực với thực phẩm BVSK viên tăng cân Hoa Bảo

Nỗi khổ đầu tiên của người gầy là sức khỏe khi hay bị đánh giá là yếu ớt, không có sức sống. Tuy nhiên có nhiều biện pháp để cải thiện tình trạng này.

Có một sự thật mà nhiều người gầy lầm tưởng đó là ăn thật nhiều sẽ tăng cân. Nhưng thực tế rất nhiều người gầy ăn rất nhiều, đủ loại chất mà cân nặng vẫn không thay đổi.

vien tang can Hoa Bao anh 1
Người gầy cũng có nhiều nỗi khổ khi ăn mãi không tăng cân.

Một số người còn đầu tư khá nhiều thời gian để nấu các bữa ăn đủ dinh dưỡng, ăn thêm nhiều bữa phụ, kết hợp sinh hoạt điều độ, giảm căng thẳng. Họ cũng cố gắng tập gym, thể thao nhưng vì bộ môn này đòi hỏi tính kiên trì và nghiêm ngặt nên phần lớn người gầy bỏ cuộc khi chưa kịp tăng cân.

vien tang can Hoa Bao anh 2
Tập gym là một trong những cách để tăng cân.

Một cách nữa được nhiều người gầy chọn để tăng cân là uống sữa dinh dưỡng. Tuy nhiên giải pháp này chỉ mang tính tạm thời bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, vì nguyên nhân chính khiến cơ thể mãi gầy còn nằm ở hệ tiêu hóa khó hấp thu dinh dưỡng.

Thực phẩm BVSK viên tăng cân Hoa Bảo hỗ trợ kích thích ăn ngon miệng, hỗ trợ tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, nâng cao thể lực và cân nặng. Sản phẩm cũng hỗ trợ bồi bổ cơ thể và hỗ trợ giảm nguy cơ suy dinh dưỡng, ăn uống kém. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và cấp phép.

vien tang can Hoa Bao anh 3
Viên tăng cân Hoa Bảo.
 
vien tang can Hoa Bao anh 4

Thực phẩm BVSK viên tăng cân Hoa Bảo được sản xuất bởi Công ty TNHH Medistar Việt Nam, phân phối bởi Công ty TNHH TMVy Vy Việt Nam.

Số XNCBSP: 283/2018/ĐKSP

Số SNNDQC: 00489/2018/ATTP-XNQC

ĐT: 0976 355 638 - 0946994361

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm