Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hỗ trợ khắc phục phì đại tiền liệt tuyến với sản phẩm Tiền Liệt Vương

Tiền Liệt Vương được nhiều khách hàng tin dùng, hỗ trợ giảm triệu chứng về rối loạn tiểu tiện, ngăn ngừa và hạn chế sự phát triển của u xơ do phì đại tiền liệt tuyến lành tính.

Phì đại tiền liệt tuyến là một trong những căn bệnh phổ biến nhất ở nam giới cao tuổi. Bệnh có những triệu chứng khó chịu ở đường tiểu như tiểu đêm nhiều lần, tiểu rắt, tiểu không hết… Điều này gây nhiều phiền toái trong sinh hoạt, mất giấc ngủ ngon, khiến người bệnh mệt mỏi, ảnh hưởng tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Phì đại tiền liệt tuyến không tự khỏi và nếu không khống chế bệnh, cơ thể dễ gặp các biến chứng như yếu sinh lý, bí tiểu hoàn toàn, nhiễm trùng niệu đạo, sỏi bàng quang, suy thận…

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm Tiền Liệt Vương. Sản phẩm được kết tinh từ bộ ba dược liệu là dầu cọ lùn, dầu hạt bí đỏ, trinh nữ hoàng cung. Trong đó, dầu cọ lùn và dầu hạt bí đỏ là 2 dược liệu được kiểm chứng lâm sàng ở Hàn Quốc, giúp giảm các triệu chứng rối loạn đường tiểu, hạn chế sự phát triển của u xơ lành tính.

Tien Liet Vuong anh 1

Với chiết xuất từ những thảo dược quý, nhóm các nhà khoa học do PGS. TS. Lê Thị Thanh Nhạn (Phó giám đốc Bệnh viện Tuệ Tĩnh) đã tiến hành nghiên cứu “Đánh giá tác dụng hỗ trợ điều trị phì đại tiền liệt tuyến của sản phẩm thực phẩm chức năng Tiền Liệt Vương”. Nghiên cứu được thực hiện trên nhóm đối tượng bị phì đại tiền liệt tuyến lành tính.

Kết quả cho thấy, Tiền Liệt Vương có tác dụng hỗ trợ giảm các triệu chứng rối loạn về tiểu tiện do phì đại tiền liệt tuyến; hỗ trợ khắc phục phì đại tiền liệt tuyến lành tính; hầu hết người sử dụng Tiền Liệt Vương không có tác dụng phụ; các triệu chứng đường niệu dưới (tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu ngắt quãng, rớt giọt, tiểu khó, tia tiểu yếu...) được cải thiện.

Như vậy, với tác dụng hỗ trợ giảm các triệu chứng về rối loạn tiểu tiện do phì đại tiền liệt tuyến lành tính (tiểu đêm nhiều, tiểu khó, tia nước tiểu yếu, tiểu nhiều lần, tiểu rắc, tiểu buốt…), đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa và hạn chế sự phát triển của u xơ, Tiền Liệt Vương là giải pháp phù hợp cho nam giới cao tuổi để an vui tuổi già.

Tien Liet Vuong anh 2

Thực phẩm chức năng Tiền Liệt Vương được sản xuất tại Công ty TNHH Dược phẩm Usapha; Phân phối bởi Công ty TNHH Tuệ Linh

Địa chỉ: Tầng 5 tòa 29T1 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 0246.282.4344; Email:contact@tuelinh.com

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm