Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyên gia chia sẻ cách chọn sản phẩm cho bệnh phì đại tiền liệt tuyến

Nhiều người bị phì đại tiền liệt tuyến sau tuổi trung niên. Với những chia sẻ của chuyên gia khoa tiết niệu dưới đây, bạn sẽ biết nên chọn sản phẩm nào để cải thiện tình trạng này.

Dưới đây là những chia sẻ từ TTND. BS. Dương Ngọc Lâm về bệnh phì đại tiền liệt tuyến và cách khắc phục.

Mắc phì đại tiền liệt tuyến sau tuổi trung niên

Phì đại tiền liệt tuyến (hay u xơ tiền liệt tuyến) là tình trạng tuyến tiền liệt phì đại bởi các tổ chức u xơ chèn ép lên bàng quang và niệu đạo. Bệnh gây ra những triệu chứng khó chịu đường niệu, điển hình như tiểu đêm nhiều lần, tiểu không hết, tiểu yếu, tiểu khó…

Các triệu chứng trên ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Cụ thể, do phải tiểu đêm nhiều lần, người bệnh mất ngủ, gầy yếu, suy giảm sức khỏe. Trong khi đó, tình trạng tiểu rắt, tiểu són gây mùi khai khó chịu, khiến người bệnh bất tiện khi tham gia các hoạt động xã hội hoặc đi chơi xa.

Không những thế, phì đại tiền liệt tuyến nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn tới các biến chứng nguy hiểm như bí tiểu hoàn toàn, nhiễm khuẩn tiết niệu, sỏi thận, suy thận. Lúc này, các bác sĩ buộc phải phẫu thuật cắt u xơ để điều trị, một chỉ định có nguy cơ cao xảy ra những biến chứng hậu phẫu, gây nhiều đau đớn cho bệnh nhân cao tuổi.

Nguyên nhân và hướng điều trị

Cơ chế gây bệnh phì đại tiền liệt tuyến là do hormon sinh dục nam testosterone giáng hóa thành dihydrotestosterol (DHT) dưới tác động của enzyme 5-α-reductase. DHT kết hợp với các thụ thể androgen, gây nên bệnh u xơ tiền liệt tuyến. Vì vậy, người bệnh cần ức chế enzyme 5-α-reductase, đồng thời giảm nồng độ DHT trong máu.

Một trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh phì đại tiền liệt tuyến được nhiều người tin dùng là Tiền Liệt Vương, sản phẩm của Công ty TNHH Tuệ Linh sản xuất. Đây là sản phẩm kết hợp bộ đôi thảo dược quý nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu (dầu hạt bí đỏ, dầu cọ lùn) cùng trinh nữ hoàng cung và các thảo dược quý khác.

Các thảo dược này được phối hợp theo công thức được chứng minh hiệu quả lên tới 93,3% trên lâm sàng, bằng dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP - WHO.

Tue Linh anh 1
Tiền Liệt Vương là giải pháp cho người phì đại tiền liệt tuyến.

Cụ thể, sản phẩm Tiền Liệt Vương giúp ức chế enzyme 5-α-reductase, ức chế và làm giảm nồng độ DHT trong máu, nhờ đó, giảm kích thước khối u xơ, ngăn ngừa và hạn chế sự phát triển của tổ chức u xơ tiền liệt tuyến. Sản phẩm cũng hỗ trợ giảm kích thích bàng quang, giãn cơ trơn tuyến tiền liệt và cổ bàng quang, từ đó giảm tình trạng tắc nghẽn niệu đạo do tuyến tiền liệt phì đại.

Nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Tuệ Tĩnh cho thấy Tiền Liệt Vương hỗ trợ giảm kích thước tuyến tiền liệt; 93,3% bệnh nhân cải thiện rõ rệt các rối loạn đường niệu dưới (tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu ngắt quãng, rớt giọt, tiểu khó, tia tiểu yếu...); hầu hết bệnh nhân đều ăn ngủ tốt và khá.

Bên cạnh đó, khoảng 300 nghiên cứu các thành phần trong sản phẩm được công bố trên thế giới, đơn cử như nghiên cứu 15 năm của Vinarov AZ (Nga, 2019) sử dụng dầu cọ lùn với liều 320mg/ngày (tương đương 4 viên Tiền Liệt Vương) giúp ngăn ngừa sự phát triển của tổ chức u xơ tiền liệt tuyến. Các nghiên cứu đều không phát hiện tương tác thuốc hay tác dụng phụ đáng kể nào của Tiền Liệt Vương. Điều này cho thấy sản phẩm Tiền Liệt Vương hiệu quả và an toàn cho nam giới cao tuổi mắc phì đại tiền liệt tuyến.

Liều lượng khuyến cáo của Tiền Liệt Vương là 2 lần/ngày, mỗi lần 2 viên, uống ngay trước khi ăn. Người bệnh được khuyến cáo sử dụng từ 3-4 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Sản phẩm Tiền Liệt Vương được chịu trách nhiệm phân phối bởi Công ty TNHH Tuệ Linh, được bán tại tất cả nhà thuốc tây trên toàn quốc.

Trụ sở: Tầng 5, tòa nhà 29T1 Hoàng Đạo Thúy, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT: (024)62824344; Website: tuelinh.vn.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có khả năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm