Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm nhờ phương pháp Đông y

Được bào chế từ thảo dược thiên nhiên, sản phẩm Mãnh lực trường xuân hỗ trợ nam giới trong việc điều trị xuất tinh sớm.

Có nhiều cách hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm. Cụ thể, Tây y điều trị xuất tinh sớm bằng các loại thuốc, gel bôi trơn hoặc can thiệp trực tiếp như bơm, phẫu thuật cấy ghép dương vật. Những phương pháp này giúp giãn các mạch máu, tăng lưu thông máu, kéo dài thời gian xuất tinh.

Tuy nhiên, các chuyên gia nam khoa cảnh báo nên thận trọng khi áp dụng các phương pháp này bởi các tác dụng phụ đi kèm. Nếu dùng nhầm những loại thuốc không rõ nguồn gốc có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Trung tam Nghien cuu va Ung dung Thuoc dan toc anh 1
Lạm dụng thuốc Tây điều trị xuất tinh sớm có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thay vào đó, một số người chọn chữa xuất tinh sớm tại nhà bằng lá hẹ, mật ong, hạt tiêu, rượu tắc kè... Ưu điểm của phương pháp này là dược liệu dễ tìm, tiết kiệm chi phí thăm khám và điều trị. Song, việc tự ý sử dụng có thể không mang lại hiệu quả như mong muốn. Vì vậy, bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia, bác sĩ trong ngành trước khi lựa chọn phương pháp này.

Theo y học phương Đông, xuất tinh sớm được gọi là tảo tiết, xảy ra do tạng tâm, can, tỳ bị mất cân bằng. Quá trình tàng tinh (giữ tinh trùng) bị rối loạn hình thành xuất tinh sớm. Từ đó, Đông y tập trung khắc phục tâm thận bất giao, tâm tỳ khí hư, âm hư vượng hỏa để khai thông khí huyết, kiểm soát khả năng xuất tinh theo ý muốn.

Sản phẩm Mãnh lực trường xuân của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc áp dụng cơ chế này cùng nhiều cải tiến hiện đại. Trải qua 4 năm nghiên cứu, kết hợp bí quyết cổ phương của người Thái Đen, trung tâm giới thiệu liệu trình 3 bước hỗ trợ trị xuất tinh sớm.

Trung tam Nghien cuu va Ung dung Thuoc dan toc anh 2
Mãnh lực trường xuân hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

Đại bổ hoàn, bổ thận hoàn và bài thuốc ngâm rượu được bào chế từ nhiều dược liệu như sâm cau, tỏa dương, dâm dương hoắc, ba kích, nhục thung dung, phúc bồn tử, thỏ ty tử, đỗ trọng… giúp bổ thận, tráng dương, ích tủy sinh tinh, đại bổ khí huyết, tăng cường sức khỏe.

Sản phẩm Mãnh lực trường xuân thế hệ 2 được nam giới quan tâm với nhiều ưu điểm nổi bật trong hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm. Sản phẩm gồm nhiều dòng (phổ thông và cao cấp) phù hợp với nhiều đối tượng, thể trạng của người Việt.

Trung tam Nghien cuu va Ung dung Thuoc dan toc anh 3
Dòng sản phẩm Mãnh lực trường xuân 2 với nhiều cải tiến.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Cơ sở Hà Nội: 132 Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa; ĐT: 024 71097799 - 0983684155.

Cở sở TP.HCM: 145 Hoa Lan, quận Phú Nhuận - ĐT: 028 71097799 - 0932064179.

Website: thuocdantoc.org; fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Độc giả tham khảo chi tiết tình trạng xuất tinh sớm tại đây.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm