Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hỗ trợ điều trị hội chứng rối loạn tiền đình bằng thảo dược Senudo

Senudo chiết xuất từ những dược liệu quý, giúp bồi bổ khí huyết, tăng cường tuần hoàn và lưu thông máu, hỗ trợ phòng ngừa và giảm các triệu chứng rối loạn tiền đình.

Tiền đình là bộ phận nằm ở phía sau hốc tai, đóng vai trò quan trọng trong việc giữ cân bằng các hoạt động của cơ thể như di chuyển, nằm, cúi hay xoay người… Vì thế khi có tác nhân tác động vào, hệ thống tiền đình sẽ rối loạn, gây mất cân bằng. Lúc này, cơ thể có các biểu hiện như chóng mặt, hoa mắt, buồn nôn, ù tai…

Đây là hội chứng phổ biến có thể bắt gặp ở nhiều độ tuổi, tuy không gây nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng. Tuy nhiên, nếu thường xuyên xuất hiện, người bệnh thường mệt mỏi, năng suất làm việc kém, ảnh hưởng đến chất lượng cuôc sống và công việc, trong trường hợp đang di chuyển trên đường, người bệnh có thể đột quỵ.

Senudo anh 1
Rối loạn tiền đình ảnh hưởng đến chất lượng cuôc sống và công việc.

Sản phẩm bảo vệ sức khỏe Tiền Đình Senudo là sự kết hợp của các dược liệu như đương quy, đinh lăng, bạch quả, hỗ trợ điều trị hội chứng rối loạn tiền đình. Khi đi vào cơ thể, các chất này thích nghi và thẩm thấu nhanh, không gây tác dụng phụ nên người bệnh có thể yên tâm về tính an toàn.

Trong đó, đương quy có vị ngọt, tính ôn giúp bổ huyết, hoạt huyết, thông kinh, điều huyết. Đương quy được sử dụng độc vị hoặc phối hợp với các vị khác để hỗ trợ điều trị nhiều bệnh, trong đó nhiều bệnh là hậu quả của hội chứng nghẽn mạch máu, thiếu máu cục bộ.

Lá của cây bạch quả có thể chiết suất ra 24% ginkgo flavone glycosides và 6% terpene lactones. Ginkgo flavone glycosides hoạt động như chất chống oxy hóa và ức chế sự tập kết tiểu cầu, do đó cải thiện tuần hoàn. Nói cách khác, bạch quả hỗ trợ mạch máu giãn ra, làm số lượng máu lưu thông nhiều hơn, hạ áp suất máu trong mao mạch, giúp đưa một lượng lớn oxy và các chất dinh dưỡng đến các vùng não bị tổn hại. Nhờ đó, các tế bào não được hồi phục.

Rễ đinh lăng có vị ngọt, hơi đắng, tính mát, có tác dụng thông huyết mạch, bồi bổ khí huyết. Lá đinh lăng có vị đắng, tính mát có tác dụng giải độc thức ăn, chống dị ứng, chữa ho ra máu, kiết lỵ. Ngoài ra, đinh lăng có tác dụng gây hoạt hóa nhẹ, đồng bộ ở các tế bào thần kinh, tăng biên độ điện thế vỏ não, tăng hoạt động của các tế bào thần kinh, tăng độ nhớ.

Tiền Đình Senudo được sản xuất bởi Công ty TNHH Sản xuất dược phẩm công nghệ cao NanoFrance, trải qua những khâu kiểm định nghiêm ngặt về tính an toàn và chất lượng của nguyên liệu. Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận Vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế.

Senudo anh 2

Tiền Đình Senudo được phân phối bởi Công ty TNHH Senudo Việt Nam. Độc giả liên hệ hotline 024 73001979 để biết thêm thông tin chi tiết.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm