Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Tấn Tài: Không để Campuchia ghi bàn

Hậu vệ tuyển Việt Nam đặt mục tiêu ở trận đấu cuối bảng B AFF Cup 2020. Tấn Tài chưa chắc đá chính nhưng anh không muốn hàng thủ bị thủng lưới.

"Tất nhiên là chúng tôi muốn có một chiến thắng để giành quyền vào bán kết", Tấn Tài chia sẻ trong cuộc họp báo trực tuyến sáng 18/12 trước trận gặp Campuchia.

"Campuchia có hàng công khá tốt. Họ đã ghi bàn trong ba trận vừa qua. Mình phải thận trọng, không để Campuchia ghi bàn. Đó là sự chuẩn bị tốt cho một kết quả tốt", anh nhấn mạnh.

tuyen viet nam khong de Campuchia ghi ban anh 1

Hồ Tấn Tài tiến bộ nhanh và ngày càng có nhiều cơ hội vào sân thi đấu. Ảnh: Quang Thịnh.

Cầu thủ sinh năm 1997 có 100 phút thi đấu ở AFF Cup 2020. Anh đá chính ở trận thắng Lào 2-0 và chơi 14 phút cuối trong trận thắng Malaysia 3-0. Tấn Tài còn có một kiến tạo cho Phan Văn Đức.

Tấn Tài được chọn tham dự họp báo. Vì vậy, nhiều khả năng anh có thể ra sân từ đầu ở trận gặp Campuchia vào lúc 19h30 tối 19/12 trên sân Bishan.

"Tôi chưa thể biết nhân sự ở trận đấu tới sẽ thay đổi như thế nào. Có điều tuyển Việt Nam luôn tôn trọng đối thủ, Campuchia không là ngoại lệ", anh chia sẻ.

HLV Park Hang-seo cho biết sẽ tính toán nhân sự, đưa các cầu thủ sau khi bình phục chấn thương và lấy lại thể lực vào sân. Tuy nhiên, ông không muốn tiết lộ cụ thể những sự thay đổi.

Sáng 17/12, Tấn Tài và đồng đội đã mổ băng chiến thuật đối thủ. Hậu vệ này đánh giá: "Tuyển Campuchia triển khai bóng tự tin từ sân nhà, phản công nhanh và sở hữu những cá nhân có năng lực".

Sau buổi tập chiều 18/12, HLV Park sẽ chốt danh sách đăng ký 23 cầu thủ cho trận gặp Campuchia. Tuyển Việt Nam chỉ cần hòa Campuchia là lọt vào bán kết.

HLV Park cởi trần đánh bóng bàn Huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo cùng các thành viên tuyển Việt Nam có trận đấu bóng bàn giàu cảm xúc khi đang dự AFF Cup 2020.
tuyen viet nam khong de Campuchia ghi ban anh 2

HLV Park Hang-seo: Chúng tôi sẽ tấn công tổng lực trước Campuchia

Sáng 18/12, HLV tuyển Việt Nam và hậu vệ Hồ Tấn Tài trả lời truyền thông về mục tiêu và sự chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng ở bảng B gặp Campuchia vào tối 19/12.

HLV Indonesia muốn gặp lại Việt Nam ở chung kết AFF

Ông Shin Tae-yong khẳng định sẽ cho Indonesia thể hiện tốt hơn nếu gặp lại đoàn quân của ông Park Hang-seo trong trận chung kết AFF Cup 2020.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm