Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Quang Hiếu vừa đi chơi vừa ngủ gục

Nam ca sĩ “Con bướm xuân” tự thưởng cho mình chuyến nghỉ ngơi sau những ngày chạy show vất vả.

122

Trên Zalo cá nhân, Hồ Quang Hiếu tuyển hot girl đi... hái chè. Ca sĩ điển trai hứa hẹn hái xong sẽ "dắt đi ăn nhà hàng". Thời gian này anh đang tận hưởng chuyến du lịch đến các vùng miền trên khắp đất nước. 

2

Tuy nhiên, hậu quả của những ngày chạy show miệt mài khiến chuyến đi chơi của Hồ Quang Hiếu mệt mỏi vì thiếu ngủ. Giọng ca Không cảm xúc chia sẻ, đi chơi mà 2 con mắt nặng trĩu làm anh muốn ngủ gục tại chỗ.

3

Người hâm mộ của Hồ Quang Hiếu đều hiểu rõ sở thích du lịch của anh. Kết hợp với những lần chạy show, nam ca sĩ dành thời gian để khám phá những vùng đất mới và không quên chia sẻ với fan.

4

Tính đến thời điểm này, Hồ Quang Hiếu đặt chân đến nhiều nước trên thế giới, từ châu Á đến châu Âu. 

1

Từ sau album Giải mã, Vũ Cát Tường xây dựng hình ảnh nam tính, lịch lãm.

2

Nghiêm nghị trên sân khấu nhưng trong đời thường, nữ ca sĩ cá tính lại rất tinh nghịch. Giọng ca Yêu xa bắt chước phong cách bụi phủi, ngầu đời của "những tên cướp".

3

Vũ Cát Tường thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường với người hâm mộ trên trang cá nhân. Cô chụp ảnh với chú cú mèo đáng yêu theo phong cách "tự sướng".

1

Hoài Linh rất thích thú với chiếc áo dài được thiết kế riêng cho nam danh hài trong đêm Gala chung kết Vietnam's Got Talent. Là người yêu nét đẹp truyền thống của dân tộc, "Sáu Bảnh" thường xuyên diện quốc phục trong hầu hết các chương trình, sự kiện showbiz.

2

Bảo Anh chia sẻ với fan về chuyến lưu diễn ở châu Âu của cô. Người đẹp cho biết, thời tiết khá lạnh nhưng cô rất hào hứng khi đón tuyết.

3

Hình ảnh ngọt ngào của Bùi Bích Phương trong sản phẩm Sâu trong em. Nữ ca sĩ chia sẻ, vòng 1 khiêm tốn khiến cô rất tự ti về cơ thể nên không chạy theo phong cách quyến rũ, gợi cảm như nhiều đồng nghiệp.

Kim Chi

Ảnh: Zalo NV

Bạn có thể quan tâm