Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Anh đắt show lưu diễn sau khi rời The Remix

Nữ ca sĩ bị loại trong live show 7 của Hòa âm ánh sáng nhưng cô không có thời gian để buồn lâu vì bận lưu diễn và tập trung cho các sản phẩm âm nhạc mới.

1

Trên Zalo cá nhân, Bảo Anh nói lời tạm biệt với cuộc thi The Remix và chuẩn bị lên đường cho tour diễn ở châu Âu. Mặc dù giọng ca Anh muốn em sống sao bị loại không quá bất ngờ nhưng rất nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối dành cho cô. Là người không có nhiều sự chuẩn bị vì thay thế Hoàng Thùy Linh vào phút cuối và đã cố gắng nỗ lực hết mình, nên Bảo Anh không thấy buồn khi dừng cuộc chơi.

2

Từ khi gây được ấn tượng ở The Voice, Bảo Anh rất đắt show ở nước ngoài. Sau chuyến lưu diễn ở châu Âu, cô sẽ có tour lưu diễn dài ngày tại Mỹ với Mỹ Tâm, Quang Dũng...

1

Angela Phương Trinh không may dính phải chấn thương khi luyện tập cho Bước nhảy hoàn vũ. Tuy nhiên, người đẹp không quá bận tâm đến sự cố. Cô viết trên Zalo: "Không có thành công nào dễ dàng. Nhưng khi bạn đổ mồ hôi và nước mắt vì điều gì đó, bạn sẽ trân trọng nó nhiều hơn".

2

Phương Trinh mong muốn mọi người nhìn vào nỗ lực và sự cố gắng không ngừng của cô để đánh giá thái độ và tinh thần làm việc. Sau hàng loạt scandal, nữ diễn viên tích cực lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ.

1

Khắc Việt khiến nhiều người bất ngờ khi đăng ảnh chụp cùng Psy nhí. Fan của nam ca sĩ Em làm gì tối nay hy vọng anh sẽ hợp tác với tiểu Psy trong sản phẩm âm nhạc sắp tới.

2

Hồ Quang Hiếu chia sẻ với người hâm mộ tình huống oái ăm của anh. Nam ca sĩ tiết lộ đang yêu thầm một người nhưng cô gái đã có người yêu. Anh định mặc kệ và quyết theo tán tỉnh nhưng lại sợ bị đánh ghen nên rất phân vân. 

3

Zalo của Hồ Quang Hiếu luôn cập nhật những hình ảnh đời thường và nhiều câu chuyện gần gũi trong cuộc sống của anh. Giọng ca Con bướm xuân khoe áo mới được bạn thân tặng với các fan.

Bùi Bích Phương

Bùi Bích Phương chia sẻ hình ảnh đáng nhớ khi biểu diễn, có rất nhiều fan đến cổ vũ và nán lại chụp hình cùng cô.

2

Hình ảnh tươi mới của giọng ca Mình yêu nhau đi chia sẻ trên Zalo cá nhân khiến người hâm mộ háo hức chờ đợi sản phẩm sắp tới của cô.

3

Sau thành công của album Giải mã, Vũ Cát Tường thừa thắng xông lên cho phát hành single Anh và anh. Nữ ca sĩ cá tính thực hiện MV cho ca khúc này sau khi tạo được hiệu ứng từ người nghe và giới chuyên môn.

1

Giọng ca Yêu xa  "nhá hàng" một cảnh trong MV Anh và anh trên Zalo. Cát Tường tiếp tục trung thành với phong cách nam tính trong sản phẩm mới của cô. Anh và anh vừa giúp Cát Tường đoạt giải Bài hát yêu thích tháng 2.

 

Kim Chi

Ảnh: Zalo NV

Bạn có thể quan tâm