Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angela Phương Trinh khoe ảnh thân thiết bên các đối thủ

Dù cạnh tranh quyết liệt trong Bước nhảy hoàn vũ nhưng nữ diễn viên vẫn tỏ ra thoải mái khi đùa giỡn với các đồng nghiệp.

Phương Trinh ví von

Trên Zalo cá nhân, Angela Phương Trinh đăng ảnh chụp cùng Chi Pu, Hương Giang Idol, Diệp Lâm Anh và Ninh Dương Lan Ngọc với khoảnh khắc đáng yêu. Ở những đêm thi sắp tới, 5 người đẹp sẽ cùng cạnh tranh để giành ngôi vị quán quân.

Phương Trinh

Trang cá nhân của nữ diễn viên luôn cập nhật hình ảnh cô cùng các đồng nghiệp trong cuộc thi. Người hâm mộ Phương Trinh tỏ ra rất hài lòng vì tinh thần "fair play" của cô.

Bức thư pháp có hình Hoài Linh.

Hoài Linh chia sẻ bức tranh thư pháp với dòng chữ "Nhẫn một chút sóng yên gió lặng, lùi một bước biển rộng trời cao". Nam danh hài cho biết nhà thư pháp Trần Phước Ẩn và một người chị ở Nha Trang đã tặng anh.

3

Hồ Quang Hiếu tự thưởng cho mình chuyến đi du lịch ở châu Âu sau những ngày chạy show vất vả. Nam ca sĩ Con bướm xuân tiêu tốn không ít vào việc mua sắm nhưng anh cảm thấy hài lòng vì được tận hưởng và khám phá nhiều nơi trên thế giới.

Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ điển trai mang đến tiếng cười giòn tan với những câu thơ "con cóc" đầy dí dỏm. Anh viết "Sáng ăn hủ tiếu tối bò kho. Đi quay, ăn diện lượn cả ngày. Tối đến đi hát về gần sáng. Cuộc đời ca sĩ thật là vui".

6

Trên Zalo cá nhân, Ngô Kiến Huy đăng tải hình ảnh cùng Hứa Vĩ Văn và Sơn Tùng M-TP đi ăn mừng chiến thắng Cánh diều vàng. Vợ chồng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh cũng có mặt trong bữa tối này. Ê-kíp Chàng trai năm ấy trở nên thân thiết hơn dù sau phim mỗi người đều có hướng đi riêng.

Hình ảnh ngọt ngào của Bùi Bích Phương

Bùi Bích Phương giới thiệu ca khúc mới khiến cộng đồng mạng được dịp xôn xao. Nhiều khán giả khen ngợi hình ảnh mới của giọng ca Có khi nào rời xa.

8

Bùi Bích Phương cá tính và sang trọng hơn khi trở lại Hà Nội. Từ sau bản hit Mình yêu nhau đi, cô chưa có những sản phẩm nổi bật nên người hâm mộ trông đợi vào dự án mới.

Cát Tường

Vũ Cát Tường tiết lộ MV mới Anh và anh đang trong giai đoạn hậu kỳ. Album Giải mã nhận được những thành công vang dội nên fan của nữ ca sĩ cá tính rất tin tưởng sản phẩm mới sẽ gây sốt như trước.

10

Giọng ca Yêu xa đang tích cực tập luyện để rục rịch trở lại với nhiều kế hoạch mới trong âm nhạc. Nối tiếp thành công năm 2014, Cát Tường ấp ủ nhiều dự án hơn nữa.

Kim Chi

Ảnh: Zalo NV

Bạn có thể quan tâm