Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Quang Hiếu: 'Tôi chưa thể quên tình yêu với Bảo Anh'

Trong một chương trình, Hồ Quang Hiếu thừa nhận anh vẫn nhớ những kỷ niệm với Bảo Anh.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ về Bảo Anh Dù đã chia tay 2 tháng nhưng anh vẫn giữ những kỷ niệm cũ của cả hai.

Hai tháng sau thời điểm công khai chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu cho biết anh vẫn chưa thể quên mối tình đã qua. Trong chương trình V-Music do VTC Nội dung số thực hiện, phát sóng tối 4/12, anh tâm sự về chuyện đời, chuyện nghề và cả tình yêu.

“Chuyện tình với Bảo Anh đến giờ tôi vẫn chưa quên”, Hồ Quang Hiếu thú thực.

“Khi yêu, mối tình đầu tôi quên rất khó, phải 3-4 năm, còn mối tình thứ 2 cũng 5-6 năm mới quên được. Dù có gặp gỡ một vài người khác để quên đi nỗi buồn đó nhưng cuối cùng vẫn nhớ. Khi yêu, tôi có nhiều cảm xúc. Thực ra, chuyện với Bảo Anh, tôi cũng chưa thể quên”, anh tâm sự.

Hồ Quang Hiếu khẳng định quãng thời gian 2 tháng quá ngắn ngủi để anh có thể xóa đi những kỷ niệm ngọt ngào, đặc biệt là khi so sánh với 2 năm họ bên nhau.

“Có nhiều kỷ niệm nên cũng nhớ nhiều. Ví dụ, đi ngang một tiệm thì nhớ 2 đứa từng ngồi ăn ở đây. Như một thói quen vậy, hàng ngày mình có một người để nghĩ đến và giờ thì không còn nữa, nên cũng rất bứt rứt, khó chịu”. Hồ Quang Hiếu kể anh chọn cách vùi đầu vào công việc để quên đi.

Ho Quang Hieu chua quen bao anh anh 1
Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu khi còn yêu nhau.

Dù còn tình cảm nhưng anh khẳng định cả hai cần xa nhau một thời gian để nhìn nhận mọi vấn đề, bởi giờ tâm hồn và lối sống họ không còn đồng điệu.

“Chúng tôi ban đầu không để ý nhau nhiều dù đi diễn chung. Cô ấy không biết tôi là ca sĩ và sau này gặp, Bảo Anh còn nói tôi là ca sĩ sao mà dơ quá, ban ngày cũng đen đúa”, anh kể lại kỷ niệm 2 người thuở mới quen nhau.

Giọng ca Con bướm xuân cũng tâm sự về những lùm xùm liên quan đến vợ cũ. Anh lý giải lý do luôn giữ im lặng khi vợ cũ đưa ra thông tin ảnh hưởng đến danh tiếng.

“Tôi luôn nghĩ trong chuyện tình cảm, người đau khổ nhiều hơn là phụ nữ. Do đó, là một người đàn ông thì sai hay không vẫn phải cố gắng. Những điều vợ cũ nói có thể sai nhưng tôi cũng không thể lên báo phản bác. Câu chuyện vạch áo cho người xem lưng, không bao giờ tôi làm. Cãi nhau với họ thì mình cũng trở thành phụ nữ”, Hồ Quang Hiếu nói.

Tháng 10, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh xác nhận chia tay nhau. Theo nam ca sĩ, lý do chính khiến cả 2 dừng lại là "khoảng cách và quan niệm sống đã thôi không còn đồng điệu". Cả 2 có 2 năm gắn bó bên nhau trước khi quyết định cho nhau lối đi riêng.

Hồ Quang Hiếu: 'Tôi và Bảo Anh còn yêu thì sẽ quay lại với nhau'

Giọng ca "Con bướm xuân" khẳng định anh và Bảo Anh nếu yêu lại từ đầu thì cần hoàn thiện tính cách trước.


Lan Phương

Bạn có thể quan tâm