Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Quang 8 tổ chức tiệc mừng liveshow tại nhà hàng ẩm thực Gà Ngon

Giữa vô vàn nhà hàng tại Hà Nội, ca sĩ Hồ Quang 8 đã lựa chọn nhà hàng ẩm thực Gà Ngon - công viên Thiên đường Bảo Sơn là địa điểm tổ chức tiệc mừng thành công liveshow.

Có thể nói không gian thoáng đẹp, có sức chứa hàng nghìn khách, địa chỉ dễ tìm, khâu phục vụ nhiệt tình, ấn tượng, món ăn sạch sẽ và ngon miệng, đặc biệt là kinh nghiệm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp của nhà hàng chính là những điểm cộng khiến nam ca sĩ lựa chọn nhà hàng ẩm thực Gà Ngon.

Nha hang am thuc Ga Ngon anh 1
Không gian tổ chức sự kiện rộng rãi.

Kỷ niệm 28 năm ca hát, ca sĩ Hồ Quang 8 đã ghi dấu bằng liveshow “Khuya nay anh đi rồi” tại cung Văn  hóa Hữu nghị Việt Xô. Với số lượng hơn 1.000 khán giả, chương trình hấp dẫn từ đầu đến cuối và được đánh giá là có chất lượng chuyên môn cao.

Để mừng thành công, ca sĩ Hồ Quang 8 đã tin tưởng lựa chọn nhà hàng ẩm thực Gà Ngon - công viên Thiên Đường Bảo Sơn để tổ chức tiệc với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: NSƯT Thanh Thanh Hiền, ca sĩ Chế Phong, ca sĩ Anh Thơ, NSND Hồng Liên, danh hài Vượng Râu…

Nha hang am thuc Ga Ngon anh 2
Vợ chồng ca sĩ Thanh Thanh Hiền và Chế Phong tại buổi tiệc.

Ca sĩ Hồ Quang 8 cho biết, lý do anh lựa chọn nhà hàng ẩm thực Gà Ngon bởi nhà hàng có phong cách đồng quê vừa đẹp, gần gũi, vừa rộng thoáng khiến người nghệ sĩ thường phải xa quê như anh rất yêu thích. Địa chỉ ngay tại công viên Thiên Đường Bảo Sơn nên đi ôtô từ nội thành theo các đường lớn rẽ vào rất dễ dàng và dễ tìm. Ngoài ra, các món ăn tại nhà hàng rất đa dạng. Ngoài món gà không lối thoát ấn tượng, có hơn 20 món làm từ gà khác rất hấp dẫn và độc đáo.

“Từ lâu nhà hàng đã nổi tiếng có kinh nghiệm nhiều năm tổ chức sự kiện và sau buổi lễ, tôi thấy hài lòng, hoàn toàn đúng đắn khi lựa chọn. Trong tương lai tôi sẽ tiếp tục tổ chức các sự kiện quan trọng khác tại đây”, Hồ Quang 8 cho biết.

Nha hang am thuc Ga Ngon anh 3
Ca sĩ Hồ Quang 8 - chủ nhân của buổi tiệc mừng.

Vận dụng tối đa kinh nghiệm tổ chức sự kiện qua nhiều năm, trong không gian rộng 3.000 m2, nhà hàng tạo nên một sân khấu ngoài trời hoành tráng. Không hoàn hảo như các sân khấu biểu diễn nghệ thuật nhưng đẹp đến mức các nghệ sĩ vốn đi diễn nhiều năm khi đến đây đều hài lòng.

Với đội ngũ thiết kế giỏi, khiếu thẩm mỹ tinh tế, các băng rôn, banner được trang trí ấn tượng, hệ thống loa đài âm thanh được chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp, tạo cảm hứng cho các nghệ sĩ khi giao lưu, trò chuyện và biểu diễn.

Nắm bắt được tính cách và gu thẩm mĩ của ca sĩ Hồ Quang 8, hiểu tính chất của bữa tiệc vừa mang tính thân mật, vừa như một liveshow ca nhạc được nhiều người hâm mộ đến xem, nhà hàng đã có cách bài trí đèn hoa, sân khấu, sắp xếp bàn ghế theo phong cách nhẹ nhàng, sang trọng và ấn tượng, tạo cảm giác vừa thoải mái, vừa tôn trọng các nghệ sĩ.

Nha hang am thuc Ga Ngon anh 4
Nhà hàng kín chỗ bởi khán giả hâm mộ các nghệ sĩ nổi tiếng đã đặt hết bàn.

Nhiều khán giả mến mộ đã đặt bàn kín chỗ. Nhiều khách khác nhiệt tình đứng xem chật kín lối đi, cửa vào khiến không khí hết sức náo nhiệt. Tuy nhiên, nhà hàng vẫn bố trí đảm bảo an ninh và trật tự để buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp, để lại cảm xúc khó quên trong lòng các nghệ sĩ và thực khách.

Nha hang am thuc Ga Ngon anh 5
Đội ngũ nhân viên nhà hàng chụp ảnh cùng ca sĩ Hồ Quang 8 và ca sĩ Anh Thơ.

Các nghệ sĩ đến chúc mừng ca sĩ Hồ Quang 8, ngoài ấn tượng sự nhiệt tình của khán giả còn rất hài lòng với sự phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Tay nghề của đầu bếp chính được đánh giá rất cao bởi món gà không lối thoát mà anh chế biến hàng chục năm qua đến giờ vẫn rất thăng hoa và ấn tượng.

Khi được mang ra mùi thơm hấp dẫn, màu sắc vàng tươi và vị đậm đà của thịt gà đồi Tam Đảo, vị giòn rụm của xôi nếp chiên đã chinh phục khẩu vị của tất cả thực khách. Không thưởng thức hết 20 món gà, nhưng với 5 món gà tiêu biểu, các nghệ sĩ có mặt đã khen ngợi và đặt cho nhà hàng cái tên “thiên đường ẩm thực gà”.

Sau buổi lễ, các nghệ sĩ rời tiệc trong tâm trạng vui vẻ bởi đã có những trải nghiệm độc đáo tại nhà hàng. Với tư cách là địa chỉ ẩm thực lý tưởng cho các sự kiện quan trọng, nhà hàng ẩm thực Gà Ngon tự hào là bạn đồng hành cùng các nghệ sĩ trong cuộc sống và sự nghiệp ca hát.

Nhà hàng ẩm thực Gà Ngon - Công viên Thiên Đường Bảo Sơn

Địa chỉ: Cổng chào công viên Thiên Đường Bảo Sơn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

ĐT: 0981.529.901

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm