Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà, Mr. Đàm tham gia tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung

Hai ngôi sao nổi tiếng của làng nhạc Việt sẽ trở thành giám khảo cho chương trình tìm kiếm tài năng quy mô lớn tại miền Trung - Huda Central’s Top Talent.

Sau 2 mùa giải đầu tiên thành công và tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân, chương trình tìm kiếm tài năng quy mô lớn tại miền Trung với tên gọi mới - Huda Central’s Top Talent - đã chính thức quay trở lại với nhiều cải tiến, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị.

Mr. Đàm và Hồ Ngọc Hà hội ngộ tại Huda Central’s Top Talent

Bên cạnh những thí sinh tài năng được chờ đợi sẽ toả sáng trong cuộc thi, người ngồi vào chiếc ghế quyền lực nhất của chương trình cũng là đề tài rất được quan tâm chú ý. Sau khoảng thời gian chờ đợi, dàn giám khảo khách mời năm nay chính thức được công bố là Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng - hai người con ưu tú của miền Trung và cũng là hai nghệ sỹ lớn của làng giải trí Việt.

Với kinh nghiệm làm HLV trong nhiều chương trình truyền hình thực tế lớn, Mr. Đàm cùng Hà Hồ không chỉ là người hướng dẫn và truyền lửa đầy tận tuỵ của các thí sinh. Hai ngôi sao này còn được xem như linh hồn của cuộc thi, khi chính họ sẽ là người góp phần tạo nên những cảm xúc thăng hoa, những giây phút lắng đọng cho các thí sinh.

Huda Central’s Top Talent anh 1
Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng sẽ là người cầm trịch tại mùa 3 của cuộc thi “Hát vang niềm tự hào miền Trung” do Huda tổ chức.

Với sự xuất hiện của 2 ngôi sao hàng đầu showbiz, Huda Central’s Top Talents 2018 dù chỉ mới bước vào vòng sơ tuyển cũng đã có sức hút lớn đối với công chúng. Bên cạnh yếu tố chuyên môn, hai huấn luyện viên còn được kỳ vọng sẽ đem đến những màn tranh giành thí sinh gay cấn và nảy lửa.

Chiếc xe buýt Huda - người bạn đồng hành từ vòng sơ tuyển

Năm nay, trên những chiếc xe buýt phủ sắc xanh quen thuộc của chương trình Huda Central’s Top Talents, nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong với vai trò “người cầm lái” sẽ đưa chiếc xe qua các nẻo đường miền Trung tươi đẹp. Anh sẽ chào đón những tài năng mới đến với cơ hội khẳng định bản thân và toả sáng tại sân chơi lớn do thương hiệu bia Huda “đậm tình miền Trung” tổ chức.

Huda Central’s Top Talent anh 2
Những chiếc xe buýt của chương trình sẽ đồng hành đưa hàng ngàn thí sinh khắp miền Trung đến với vòng sơ tuyển của cuộc thi.

Chiếc xe sẽ bắt đầu chuyến đi tìm kiếm tài năng miền Trung với điểm dừng đầu tiên là thành phố biển bên bờ sông Hàn. Tiếp đó, chuyến xe sẽ ghế đến cố đô Huế mộng mơ và kết thúc hành trình tại Nghệ An quê Bác. Với người bạn đồng hành đắc lực này, các thí sinh ở những xa xôi cũng có được cơ hội góp mặt trên sân chơi lớn và thể hiện tài năng ca hát của mình.

Chiếc thẻ xanh danh vọng và quyền lực của đám đông

Một trong những điểm mới đáng chú ý nhất của chương trình năm nay phải kể đến chiếc “thẻ xanh” - tấm vé vào thẳng chung kết mà mọi thí sinh khao khát. Chỉ có một quyền trao thẻ, hai HLV sẽ phải cân nhắc để chọn ra được thí sinh xuất sắc nhất, xứng đáng nhận được đặc quyền này.

Huda Central’s Top Talent anh 3
Với nhiều điểm mới so với hai mùa đầu, khán giả miền Trung sẽ được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc chất lượng bởi chính những tài năng trên quê hương mình.

Ngoài hai thí sinh được các HLV trao cho tấm vé bước thẳng vào đêm thi cuối, khán giả mới là người quyết định 5 thí sinh tham gia tranh tài ở vòng đấu quan trọng nhất. Sau vòng Đối Đầu của các cặp thí sinh ở cả hai đội, kết quả sẽ được ấn định dựa trên sự bình chọn từ công chúng. Điều này buộc các thí sinh của năm nay không chỉ phải nỗ lực hết mình để chứng minh tài năng, mà còn phải tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ trên cả nước.

Với yếu tố kịch tính lần đầu được thử nghiệm tại sân chơi dành cho các tài năng ca hát miền Trung, khán giả sẽ được chứng kiến nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ trong mùa 3 của Huda Central’s Top Talents.  Liệu những thử thách nào đang chờ đón các tài năng trẻ? Độc giả có thể theo dõi fanpage https://www.facebook.com/HudaBeer/ để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất của chương trình. 

Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung - Huda Central’s Top Talent - do thương hiệu bia Huda tổ chức hàng năm từ năm 2016, nhằm tạo ra sân chơi cho các giọng ca trẻ triển vọng của miền Trung tỏa sáng và khẳng định mình. Năm 2018, chương trình trở lại với chủ đề “Hát vang niềm tự hào miền Trung”.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm