Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà được đại gia Chu Đăng Khoa cầu hôn ở bãi biển?

Hình ảnh nữ ca sĩ được người tình đại gia tặng hoa hồng trên bãi biển ở nước ngoài trước sự chúc mừng của bạn bè đang lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Hoàn thành đêm diễn Love Songs tại Hà Nội, Hồ Ngọc Hà cùng vài người thân có chuyến du lịch nước ngoài. Tuy nhiên, tối 8/8 trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là nữ ca sĩ đang được "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa cầu hôn trên bãi biển.

Trước đó, trên trang cá nhân, giọng ca Gửi người yêu cũ chia sẻ hình ảnh ngồi giữa không gian lãng mạn của một đêm tiệc được tổ chức ngay trên bờ biển.

Trong đó, cô còn khoe bó hoa hồng vừa được tặng khá to cùng dùng trạng thái: “Cảm thấy hạnh phúc”. Phía dưới, bạn bè của cô để lại nhiều bình luận khiến nhiều người mặc định rằng đây là một buổi tiệc đính hôn.

Tin don Chu Dang Khoa cau hon Ho Ngoc Ha anh 1
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân cùng trạng thái hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Ngay sau đó, một bức ảnh được cho là chụp lại cảnh đại gia Chu Đăng Khoa cầu hôn nữ hoàng giải trí cũng được lan truyền trên mạng. Trong đó, Hồ Ngọc Hà được bạn trai tặng đúng bó hoa hồng mà cô khoe trên Facebook trước đó. Xung quanh là cảnh bạn bè, người thân dùng điện thoại để ghi lại khoảnh khắc này cũng như uống rượu vang chúc mừng.

Tin don Chu Dang Khoa cau hon Ho Ngoc Ha anh 2
Và bức ảnh được cho là ghi lại cảnh Hà Hồ được Chu Đăng Khoa cầu hôn. Ảnh: FB

Tuy nhiên, trợ lý của nữ ca sĩ bác bỏ thông tin Chu Đăng Khoa cầu hôn Hồ Ngọc Hà. Anh cũng như khẳng định những hình ảnh trên hoàn toàn không phải lễ cầu hôn hay cưới hỏi như những lời đồn đoán.

Anh nói thêm: "Số chị Hà thật khổ khi cứ bị thêu dệt mọi chuyện. Mong mọi người đừng suy diễn nữa”.

Nhà thiết kế Lý Quí Khánh được cho là cùng Hà Hồ tham gia chuyến du lịch do có nhiều bức ảnh chụp khung cảnh tương tự và đăng tải cùng thời điểm. Anh cũng lên tiếng bênh đàn chị. Theo anh, hình ảnh đó chỉ là những người bạn đùa giỡn với nhau.

Anh viết: “Đâu ra có vụ cầu hôn, đám cưới, đám hỏi? Chỉ là những người bạn có tiệc và giỡn với nhau. Tôi nói thật mọi người nên tìm hiểu kỹ sự thật trước khi bàn tán và thêu dệt. Ai cũng mệt mỏi và ai cũng luôn cầu bình an cho chính mình. Nên hãy ngưng lại tại đây, ảnh hưởng chung đến rất nhiều cá nhân".

Không dừng lại đây, thông tin về việc đặt phòng khách sạn của Hà Hồ và Chu Đăng Khoa vào ngày 5/8 cũng được tiết lộ. Về điều này, Lý Quí Khánh cho biết phía Hồ Ngọc Hà đang kiện chuỗi khách sạn vì để thông tin cá nhân của khách công khai trên mạng.

Tối qua (8/8), Hồ Ngọc Hà đã có mặt tại TP HCM để tham dự một sự kiện khai trương. Trong khoảng thời gian 3 ngày qua, cô liên tục cập nhật hình ảnh trong chuyến du lịch cùng những dòng trạng thái bày tỏ niềm hạnh phúc, yêu đời.

Phi Phi

Bạn có thể quan tâm