Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà và học trò The Face được mời quảng bá du lịch

Trước lời mời của Tổng Cục du lịch Singapore, nữ ca sĩ và học trò sẽ chụp ảnh thời trang, giao lưu cùng các nhà thiết kế và tham quan đảo quốc sư tử.

Vào trung tuần tháng 8, Hồ Ngọc Hà và các học trò tại The Face sẽ lên đường sang Singapore theo lời mời của Tổng Cục du lịch nước này.

Lời mời được gửi đến Hồ Ngọc Hà sau thành công của đêm nhạc Love Songs tại TP HCM cũng như những gì cô thể hiện tại The Face. Trước cơ hội thú vị này, cô muốn đồng hành cùng học trò để các cô gái có thêm trải nghiệm.

Team Ho Ngoc Ha quang ba du lich Singapore anh 1
Sau khi các vòng thi của The Face hoàn tất phần ghi hình, Hồ Ngọc Hà liên tục tạo điều kiện để giúp học trò có cơ hội cọ xát với nghề. Ảnh: Lê Thiện Viễn

Theo lịch trình, Tô Uyên Khánh Ngọc không tham gia được chuyến đi vì trùng lịch với sự kiện Asian Super Model Contest 2016, nên ngoài Hồ Ngọc Hà chuyến đi này có Lê Hà, Lilly Nguyễn, Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh. Ê-kíp chụp ảnh, stylist, quay phim hơn 15 người cũng lên đường để hỗ trợ các người đẹp.

Trong 3 ngày làm việc tại Singapore, Tổng Cục du lịch sẽ mời tham quan và giao lưu với một số nhà thiết kế, trung tâm thời trang tại đây. Bên cạnh đó 5 cô trò cũng có 2 buổi chụp ảnh thời trang của nhà thiết kế Việt Nam tại một số danh thắng nổi tiếng.

Team Ho Ngoc Ha quang ba du lich Singapore anh 2
Không chỉ tại The Face, trước đó với vai trò huấn luyện viên tại The Voice hay X Factor, Hà Hồ cũng rất chăm chút cho các học trò của mình. Ảnh: Lê Thiện Viễn

 

Đội Hồ Ngọc Hà tại The Face là team nổi bật với dàn thí sinh đồng đều, triển vọng và sáng giá, chính vì thế họ nhận được khá nhiều tình cảm của khán giả.

Về phía nữ ca sĩ Mối tình xưa, cô cũng dành sự chăm chút, quan tâm cũng như tạo nhiều hoạt động để gắn kết team, tạo cơ hội cho từng thành viên đến gần với công chúng. Trước hoạt động này, họ còn cùng nhau làm từ thiện, thực hiện MV chung, tham dự event.



Phương Giang

Bạn có thể quan tâm