Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà cùng học trò The Voice trao quà Trung thu

Mặc trời chuyển mưa lất phất, nhưng nữ ca sĩ cùng các học trò cũ của mình đều nhiệt tình tự tay chuẩn bị những phần quà.

z
Nằm trong hoạt động Vui Trung thu cùng trẻ em ngoại thành, vào ngày 1/9, Hồ Ngọc Hà đã có dịp hội ngộ những học trò cũ của mình trong Giọng hát Việt 2012 như Đinh Hương, Bùi Anh Tuấn, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đào Bá Lộc, Thái Trinh, Thiều Bảo Trang khi tới chùa Diệu Pháp (Đồng Nai) để trao quà cho các trẻ em cơ nhỡ, có hoàn cảnh khó khăn. Các em nhỏ bày tỏ sự háo hức và vui mừng khi được lần đầu tiên tận mắt gặp nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và trên hết là được chia sẻ niềm vui trong ngày tết Trung thu đang đến gần. Khi đoàn vừa đặt chân đến chùa Diệu Giác, tất cả các em đã ngoan ngoãn sắp hàng ngay ngắn và hát to những ca khúc thiếu nhi để chào mừng.
z
Mặc trời chuyển mưa lất phất, nữ ca sĩ cùng các học trò cũ của mình đều nhiệt tình tự tay chuẩn bị những phần quà gồm bánh Trung thu, tập trắng, lồng đèn... để gửi tặng đến các em.
z
Nhìn thấy những gương mặt rạng rỡ, phấn khởi của các em nhỏ khiến đoàn nghệ sĩ quên đi cơn mưa ngày càng nặng hạt.
z
Hồ Ngọc Hà đi thăm hỏi những trẻ sơ sinh mồ côi được chùa Diệu Giác nhận về nuôi dưỡng.
z
Nữ ca sĩ không quên tận tình thăm hỏi hoàn cảnh và sức khỏe của từng em và dành những lời động viên, chia sẻ đến các sư cô đang nuôi dưỡng các em.
z
Đây là lần thứ 5 Hồ Ngọc Hà phối hợp với Trung tâm công tác xã hội Thành Đoàn TP.HCM tổ chức hoạt động này với mong muốn mang niềm vui đến cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bằng những món quà ý nghĩa, để các em được vui Trung thu một cách ấm áp và đong đầy. 
z
Hồ Ngọc Hà cùng các học trò dành tặng 20 suất học bổng đến những trẻ em cơ nhỡ đặc biệt có hoàn cảnh khó khăn với mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Bên cạnh đó, hơn 200 phần quà còn được trao tặng đến trẻ em khác bao gồm bánh Trung thu, lồng đèn, tập vở, cặp táp…
z
Trước những hoàn cảnh khó khăn, Hồ Ngọc Hà chia sẻ sự đồng cảm: “Cũng là một người mẹ, tôi hiểu được sự đau đớn và nỗi bất hạnh của biết bao đứa trẻ đang phải gánh chịu những căn bệnh của mình".
z
Cô nói thêm: "Chính vì thế bằng những món quà nhỏ của mình, tôi muốn mang đến niềm vui, giúp các em tìm lại nụ cười trong mùa Trung thu ý nghĩa như thế này".
x
Buổi sáng cùng ngày, Hồ Ngọc Hà cũng ghé thăm và phát quà cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Đồng, TP.HCM. Gặp gỡ và hỏi thăm tận tình khi trao quà đến các em nhỏ, Hồ Ngọc Hà luôn bày tỏ sự đồng cảm và chia sẻ đến các em. 
x
Nữ ca sĩ cũng không giấu được sự xúc động trước những hoàn cảnh khó khăn, chứng kiến cảnh căn bệnh hiểm nghèo đã lấy đi tuổi thơ vô tư và nụ cười hồn nhiên của trẻ thơ. 
x
 Hồ Ngọc Hà không chỉ là nữ ca sĩ nghiêm túc trong âm nhạc mà còn tích cực trong hoạt động thiện nguyện nhằm góp phần chia sẻ giúp đỡ những mảnh đời còn khó khăn trong cuộc sống.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân - Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm