Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà bật mí bí quyết giữ làn da tươi trẻ

Không chỉ thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà được ngưỡng mộ nhờ sở hữu làn da tươi trẻ, đầy sức sống.

Dù phải làm việc với lịch trình dày đặc, thường xuyên tiếp xúc ánh sáng cường độ cao, Hồ Ngọc Hà vẫn tự tin xuất hiện trước công chúng với làn da căng mướt, trắng sáng.

Buổi sáng đầy năng lượng cùng Snow Cream

Nhiều người cho rằng để sở hữu làn da đẹp, Hồ Ngọc Hà phải sử dụng nhiều mỹ phẩm cùng chu trình skincare đủ các bước. Tuy nhiên trái với suy nghĩ này, điều nữ ca sĩ đặc biệt chú trọng là chọn sản phẩm chất lượng và phù hợp với làn da thay vì yếu tố số lượng, quy trình. Là người kỹ tính trong lựa chọn sản phẩm dưỡng da, giọng ca “Cả một trời thương nhớ” quan tâm đến bảng thành phần an toàn trong mỗi sản phẩm.

Ho Ngoc Ha,  Lumos anh 1

Hồ Ngọc Hà chia sẻ “chìa khóa” lựa chọn sản phẩm chăm sóc da.

“Chìa khóa để chọn sản phẩm dưỡng da không phải đắt tiền mà phù hợp nhất với làn da của bản thân”, Hồ Ngọc Hà cho biết.

Sau khi trải nghiệm nhiều loại mỹ phẩm, bà mẹ ba con quyết định chọn Lumos - thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hong Kong - làm bạn đồng hành trong quá trình chăm chút làn da. Điều khiến cô ấn tượng là mùi hương và hiệu quả sản phẩm.

Hai sản phẩm nhà Lumos được Hồ Ngọc Hà chọn dùng hàng ngày là Snow Cream và Brightening Cream. Trong đó, nữ ca sĩ dành sự ưu ái cho kem Snow Cream.

Cô chia sẻ: "Tôi thích Snow Cream bởi chất kem mỏng mịn, có khả năng dưỡng ẩm tốt, không bết dính. Hơn nữa, sản phẩm phù hợp với những làn da nhạy cảm, cần chu trình phục hồi sau một ngày dài mệt mỏi".

Snow Cream là dòng sản phẩm giúp dưỡng ẩm, làm dịu da. Đặc biệt, kem hỗ trợ làm mờ nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, giúp da thêm mịn màng. Ngoài ra, bảng thành phần sản phẩm chứa hoạt chất tốt cho da là niacinamide cùng alpha-arbutin.

Ho Ngoc Ha,  Lumos anh 2

Snow Cream và Brightening Cream là sản phẩm dùng hàng ngày của Hồ Ngọc Hà.

Kết thúc ngày dài cùng Brightening Cream

Ho Ngoc Ha,  Lumos anh 3

Hồ Ngọc Hà đồng hành cùng Lumos lan tỏa cảm hứng nuôi dưỡng làn da tươi trẻ.

Nếu Snow Cream thích hợp dùng buổi sáng thì Brightening Cream phù hợp cho buổi tối. Chất kem vani dạng sữa lỏng thẩm thấu dễ dàng trên bề mặt da, giúp dưỡng ẩm hiệu quả, đồng thời hỗ trợ cải thiện, làm mờ nám, tàn nhang.

Sở hữu làn da nhạy cảm, thường xuyên tiếp xúc với nhiều môi trường, Hồ Ngọc Hà chọn Brightening Cream cho bước dưỡng trước khi đi ngủ. Đặc biệt, sản phẩm có chiết xuất cam thảo và niacinamide dồi dào, tốt cho dưỡng da ban đêm.

Làn da nhạy cảm của Hồ Ngọc Hà bị chinh phục bởi khả năng dưỡng ẩm hiệu quả của sản phẩm. Cô bất ngờ khi da không gặp tình trạng kích ứng kể cả trong chu trình điều trị.

Dù sở hữu nhan sắc đẹp tự nhiên, Hồ Ngọc Hà vẫn cần đến những trợ thủ đắc lực để nâng niu và giúp làn da luôn rạng ngời. Và Lumos là thương hiệu mỹ phẩm được nữ ca sĩ tin tưởng lựa chọn.

Ho Ngoc Ha,  Lumos anh 4

Bộ sản phẩm Snow Cream và Brightening Cream của Lumos.

Ho Ngoc Ha,  Lumos anh 5

Công ty Cổ phần Lumos Cosmetics Việt Nam

Địa chỉ: 42 Lê Đại Hành, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0912350303

Website: lumoscosmetics.vn | Fanpage: lumoscosmetics.vietnam

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm